เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 13 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบัญชาการสอบสวนกลาง ร่วมกับ กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 7 กองบังคับการตำรวจภูธรนครปฐม สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.นครปฐม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย อาวุธครบมือ กระจายกำลังออกตรวจค้นหมายค้น ในพื้นที่ จ.นครปฐม ทั้งหมด 21 จุด ซึ่ง 1 ใน 21 จุด ที่เข้าตรวจค้น ได้แก่ บ้านนายเต้ง บ้านเลขที่ 22 หมู่ 7 ต.ทัพหลวง อ.เมืองนครปฐม ซึ่งมีบ้านพักอาศัย และบ้านที่เปิดเป็นร้านรับเช่าบูชาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ มีป้ายหน้าร้านเขียนว่า ร้านกำนันเต้ง ทุ่งรี

ตำรวจเปิดยุทธการปูพรมลุยค้น 21 จุดนครปฐม ขยายผลสาวไส้ต้นตอเครือข่ายกำนันนก

จากการตรวจค้นบ้านดังกล่าว พบหญิงสาวรายหนึ่งเบื้องต้นแจ้งว่า เป็นพี่สาวนายเต้ง เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของน้องชายชื่อเต้ง แต่ไม่ค่อยได้อยู่ในพื้นที่ ไปประกอบอาชีพขายข้าวมันไก่ ที่ประเทศเพื่อนบ้าน ฝั่งปอยเปต นานๆ ครั้งจะกลับมาบ้านสักที ส่วนที่ป้ายหน้าร้าน มีการเขียนว่า ร้านกำนันเต้ง ทุ่งรี นั้น น้องชายตนไม่ได้เป็นกำนัน หรือ อดีตกำนัน แต่อย่างใด

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุด เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 1 ต.ห้วยขวาง อ.เมืองนครปฐม เบื้องต้นทราบว่า เป็นบ้านของบุคคลที่ชื่อ กำนันโต้ง ผู้สื่อข่าวรับรายงานว่า จากการเข้าตรวจค้น ทั้ง 21 จุด มีเป้าหมายในการตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมายทุกชนิด รวมถึงตรวจสอบถึงความเชื่อมโยงในทุกๆ ด้าน ที่เกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล โดยเฉพาะ นายประวีณ จันทร์คล้าย กำนันนก ว่ามีความเกี่ยวโยงในด้านใดบ้าง

ทั้งนี้ ในบ้านของ กำนันโต้ง พบปืน 2 กระบอก เป็นปืนมีทะเบียน ชื่อของกำนันโต้ง แต่ได้ทำการตรวจยึดมาตรวจสอบไว้ก่อน