เมื่อวันที่ 22 ก.ย. มีรายงานว่าวานนี้ (20 ก.ย.) พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.จักรี นารีผล สว.กก.ดส.บช.น. นำกำลังชุดปฏิบัติการที่ 1 จับกุมตัว น.ส.กัลยา ขุนพระเทพ อายุ 37 ปี ที่ร้านคาราโอเกะ “ร้านคัมปาย คาราโอเกะ” ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. พร้อมช่วยเหยื่อเด็กหญิงชาวลาวอายุ 14-15 ได้จำนวน 3 ราย

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมดังกล่าวได้รับแจ้งข่าวจากสายลับ น.ส.กัลยา มีการลักลอบนำเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี มาแสวงหาประโยชน์ทางเพศ โดยการให้บริการนั่งดื่มร่วมกับลูกค้าในร้านคาราโอเกะดังกล่าว กระทั่งทดลองให้สายลับจำนวน 3 ราย ล่อซื้อบริการจากทางร้าน พบว่าการนำ ด.ญ. จำนวน 3 ราย มาให้บริการในราคาดื่มละ 130 บาท สามารถ โอบ กอด จูบ ลูบ ล้วง คลำ ได้ 30 นาที จึงวางแผนเข้าจับกุม เป็นบุคคลสัญชาติลาว ซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งหมด ซึ่งมี ด.ญ.กาย เป็นเต็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์

ตำรวจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.กัลยา ว่า”ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากบุคคลอายุไม่ห้าปี และบุคคลอายุเกินกว่า 15 แต่ไม่ถึง 18 ปี พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีและเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร และชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือ ยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิดและกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบแทนหรือเพื่อการใด เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” ก่อนนำส่ง สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.