เมื่อวันที่ 22 ก.ย. พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร ผู้บังคับการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ยืนยันผลตรวจ DNA ของผู้ต้องหาคือ นายส่องศักดิ์ หรือ นายเอ็ม พ่อเด็ก และภรรยา เมื่อได้นำมาเปรียบเทียบกับ DNA ที่เคยเก็บจากร่างศพเด็กนิรนามที่ถูกทิ้งในพื้นที่บริเวณถนนกำแพงเพชร 3 อยู่ในเขตความรับผิดชอบของ สน.บางซื่อ ทั้ง 2 ศพ มีการเจอศพเด็กครั้งแรกคือปี 2556 เป็นเด็กชายอายุประมาณ 10 เดือน และอีกครั้งเมื่อปี 2557 เป็นเด็กชายอายุประมาณ 2 เดือน ผลตรวจยืนยันความเป็นพ่อแม่ลูกกันชัดเจน

ส่วนผลตรวจชิ้นส่วนกระดูกที่พบบริเวณที่รกร้างริมถนนพหลโยธิน ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 56 ยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจ คาดว่าจะทราบผลในช่วงสัปดาห์หน้า

เพื่อนบ้านแฉ! เคยเห็นเด็กมีผ้าพันแผลเต็มตัว ‘ไอ้เอ็ม’ อ้างลูกทำอาหารโดนน้ำร้อนลวก

ด้าน พล.ต.ต ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผลตรวจ DNA คดีเด็กจะออกแล้ว แต่ก็จะต้องรอผลตรวจ DNA กระดูกที่พบในพื้นที่ สน.สายไหม ก่อน หากผล DNA ตรงกันทั้งหมด พนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาเปลี่ยนข้อหาจากทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เป็นร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ แต่ในวันนี้ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาภรรยาอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นแม่ของลูกที่เสียชีวิต 4 คน ในพื้นที่ สน.บางซื่อ และสายไหม ฐานร่วมกันซ่อนเร้น ทำลาย และอำพรางศพไว้ก่อน

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะเข้าข่ายพฤติการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องหรือไม่นั้น พล.ต.ต ธีรเดช ระบุว่า ยังคงต้องรอผลตรวจ DNA ทั้ง 4 ศพ ให้แล้วเสร็จก่อน