เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับคลิปไวรัลครูสาวรายหนึ่ง ที่ได้เรียกเด็กชายไปพูดคุย หลังจากพยายามสอนให้เด็กเรียกว่า “แม่” แต่เด็กคนดังกล่าว กลับไม่ยอมเรียก แถมบอกว่า “ผมมีแม่คนเดียว” ทำให้คุณครูโมโหอย่างหนัก ก่อนยกมือตบที่แก้มอย่างรุนแรง จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง

ซึ่งต่อมาบนโลกออนไลน์ ได้มีการขุดวีรกรรมของคุณครูรายดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยมีคนทวีตแฉวีรกรรมว่า “จะเก็บครูคนนี้เอาไว้บูชาเหรอคะ วีรกรรมเยอะขนาดนี้ ยืมเงินเด็กหลายคนเป็นพันแล้วไม่คืน ชอบพูดจาหยาบโลนถึงอวัยวะ ชอบพูดคุยเรื่องใต้สะดือกับเด็ก มักทำร้ายร่างกายเด็ก บังคับจิตใจให้เด็กเรียกว่าแม่ มีพฤติกรรมนี้มานานแล้วแต่ไม่มีใครจัดการ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า “นายธัชพล พลรัตร์” ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ฝ่ายมัธยม ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่าน ขณะนั้นตนเองยังไม่ได้เข้ามารับตำแหน่ง ทราบว่าได้มีการตั้งกรรมการสอบวินัยครู และได้ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว จนกระทั่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางผู้ปกครองได้เข้ามาพบและพูดคุย จึงได้ทำการเรียกครูรายดังกล่าวเข้ามาพูดคุยกันทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งผู้ปกครอง และคุณครู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เบื้องต้นอยู่ระหว่างการรอผลจากกรรมการสอบวินัยครู พร้อมให้ความมั่นใจว่า จะเร่งรัดผลสอบให้เร็วที่สุด เพราะสังคมให้ความสนใจ จะไม่ช้าอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดในเหตุการณ์ขอไม่พูดถึง”

ส่วนบุคลิกของครูที่ตบเด็ก ผอ.แจ้งว่า “ครูรายนี้มีบุคลิกที่พูดตรง สำหรับสภาพจิตใจของเด็กดีขึ้นแล้ว เพราะมีเพื่อนๆ ในชั้นเรียนให้กำลังใจ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์