ทำเอาเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ถูกสังคมไทยวิพากษ์วิจารณ์สนั่น กับความเหมาะสมของคุณครูสาวรายหนึ่ง ที่ได้เรียกเด็กชายไปพูดคุย หลังจากพยายามสอนให้เด็กเรียกว่า “แม่” แต่เด็กคนดังกล่าว กลับไม่ยอมเรียก แถมบอกว่า “ผมมีแม่คนเดียว” ทำให้คุณครูโมโหอย่างหนัก ก่อนยกมือตบที่แก้มอย่างรุนแรง

โดยเรื่องราวนี้ มีน้าของเด็ก ได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียน และออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับหลานชายในแพลตฟอร์ม X พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “หลานชายเราโดนครูตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ครูให้เรียกว่าแม่ แต่หลานตอบว่าผมมีแม่คนเดียว หลานได้ขอโทษแล้วครูยังตบซ้ำ มันเกินไปไหมคะ”

ซึ่งจากในวิดีโอจะเห็นได้ว่า คุณครูตบที่ใบหน้าเด็กถึง 2 ครั้ง ทั้งที่เด็กชายพยายามยกมือไหว้ขอโทษ และมีผู้ใหญ่คนหนึ่งได้เดินมาห้ามแล้วก็ตาม แต่คุณครูสาวกลับไม่ฟัง แต่ยังต่อว่าเด็กไม่หยุด

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าถูกสังคมตราหน้าและด่ากันสนั่น พร้อมขอให้ทางโรงเรียนออกมาชี้แจงถึงบทลงโทษของครู ทั้งนี้ยังมีการร้องไปที่กระทรวงการศึกษาธิการให้เอาผิดบุคลากรให้ถึงที่สุด พร้อมแนะนำอยากให้ปลดออกจากข้าราชการ หากไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้จะเป็นครูที่ดีได้อย่างไร…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @tequilaqueen09