เรียกได้ว่ากำลังเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจ ที่สังคมไทยและทั่วโลกต่างพากันให้ความสนใจกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์ยิงกันที่ห้างพารากอน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ก่อนที่สุดท้าย เจ้าหน้าที่จะได้รวบตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งมือปืนเป็นเด็กชายอายุ 14 ปีเท่านั้น ท่ามกลางความหวาดกลัวของคนในสังคม เกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของแต่ละคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า hani_tv_ ได้เผยคลิปวิดีโอของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีรายหนึ่ง ที่กำลังรับประทานอาหารอยู่ในร้านอาหารที่ห้างดังกล่าว และเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และได้ยินเสียงคนกรีดร้อง เธอก็รีบคว้าของ และวิ่งออกจากร้านอาหาร มุ่งหน้าออกไปนอกห้างทันที โดยไม่มีท่าทีลังเลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จนเธอสามารถเดินออกมาจากห้างได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาแต่ไม่ถึงนาที

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมในความมีสติของเธอ ขณะอยู่ในเหตุการณ์ โดยต่างบอกว่าเธอตั้งสติดีมาก ไม่มัวลังเลอะไร วิ่งออกมาก่อนเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง..

@hani_tv_

바로 도망가서 천만다행이다… 영상으로만 봐도 무섭고 소름돋네 출처 : 아프리카TV(바비지니)

♬ 오리지널 사운드 – 하니티비 – 하니티비

ขอบคุณคลิป : hani_tv_