เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.วรวุฒิ ไชยสมบูรณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สราวุธ ศรนรินทร์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน จับกุมตัว นายฟิล์ม อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ลูกจ้างคนงานโรงสีข้าวชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.สองพี่น้อง ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หนุ่มโรคจิตผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังตระเวนก่อเหตุขโมยเสื้อชั้นใน และกางเกงในหญิงสาว ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงได้พร้อมด้วยของกลางเป็นชุดนอนผู้หญิง ชุดเสื้อชั้นในผู้หญิง และกางเกงชั้นผู้หญิง จำนวนมากได้

พ.ต.อ.เกียรติชัย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ตระเวนขโมยชุดชั้นใน และกางเกงในของหญิงสาวที่ซักตากไว้ตามหลังบ้านหลายแห่ง เพื่อนำไปสูดดมสำเร็จความใคร่ โดยส่วนใหญ่หญิงสาวผู้เสียหายไม่กล้าเข้าแจ้งความ ด้วยความอาย จนทำให้สาวๆ ในหมู่บ้านต่างพากันหวาดผวาไปตามๆ กัน

โดยเมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้แอบขโมยชุดชั้นใน และกางเกงในหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน และเช่าห้องพักติดกัน ซึ่งได้แจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจว่า ชุดชั้นในที่ตากไว้หายไป จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และแกะรอยจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพไว้ได้ หลังทราบเบาะแสของคนร้าย ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง นำส่ง ร.ต.อ.ศรัณญ์ วิทยาธรลิขิต รอง สว.(สอบสวน) จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน และรับของโจร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.