กลายเป็นเรื่องราวสุดสยอง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ ร้องเรียนไปยังกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุว่า “ซื้อกาแฟปั่นมากิน พอกินเสร็จ ก็เปิดจะเอาน้ำแข็งกินต่อ แต่เจอเศษไรเต็มไปหมดเลย มันคืออะไร มันเหมือนเป็นเศษชิ้นเนื้อไรสักอย่าง ช่วยดูหน่อยว่าปกติของกาแฟปั่นไหม แต่ล่าสุดทางร้านทักไลน์มาตามรูปเลย”

จากโพสต์ดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นลูกค้า ได้สั่งซื้อน้ำปั่นจากร้านแห่งหนึ่ง แต่เมื่อดูดน้ำจนหมด เลยเทน้ำแข็งออกมาเพื่อจะกินต่อ แต่ดันเจอเศษซากปริศนา แถมมีซากคล้ายกับขาสัตว์ชนิดหนึ่ง ติดอยู่ที่ก้อนน้ำแข็ง ทำให้ทางลูกค้านำมาโพสต์ถามเพื่อความแน่ใจว่าเป็นตัวอะไร ซึ่งเสียงส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คือ “จิ้งจก”

สุดท้ายทางเจ้าของโพสต์ได้ทักไปหาทางร้านน้ำ เพื่อให้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยทางร้านได้ระบุว่า ขณะที่ทำน้ำปั่นของลูกค้ารายดังกล่าว ได้ปั่นพร้อมกันกับลูกค้าอีกรายหนึ่ง เป็น 2 แก้ว ในรอบเดียวกัน แต่ลูกค้าอีกคนไม่ได้แจ้งปัญหาแต่อย่างใด ทางเจ้าของโพสต์จึงระบุว่าเป็นเพราะลูกค้าอีกคนไม่ได้สังเกตหรือเทน้ำแข็งออกมาดูหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทางร้านได้มีการขอโทษและแก้ไข โดยการให้พนักงานคนที่ทำน้ำให้ออกจากงาน พร้อมกับคืนเงินให้กับทางเจ้าของโพสต์อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ พวกเราคือผู้บริโภค