เมื่อวันที่ 14 ต.ค. พ.ต.ต.หญิง กิตสุภา เจริญพร สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตนเอง ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ย่านอ่อนนุช จ.กรุงเทพ โดยก่อเหตุช่วงเวลากลางดึกประมาณเดือน เม.ย.66 ที่ผ่านมานั้น

ต่อมาวันที่ 12 ต.ค.เวลา 21.30 น.เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญผู้เสียหายคือ น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี แม่ และด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหายเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมร่วมกับสหวิชาชีพ จนทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงปิดเทอมประถมศึกษาปีที่ 6 ประมาณ เดือนเม.ย. 2564 ที่ผ่านมา พ่อแท้ๆของ ด.ญ.บี เดินทางไปรับ ด.ญ.บี มาจากจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อมายังแคมป์คนงานก่อสร้างบริเวณ ย่านอ่อนนุช โดยมีเพียง ด.ญ.บี นอนอยู่กับพ่อแท้ๆ เพียงสองคน

กระทั่งระหว่างที่ ด.ญ.บี นอนหันหลังจึงได้ถูกพ่อแท้ๆ ลงมือข่มขืนในคืนดังกล่าว โดยจดจำวันเวลาชัดเจนไม่ได้ เป็นช่วงระหว่างระหว่างที่ปิดภาคเรียน จากนั้น ด.ญ.บีได้หนีไปอยู่กับป้า ซึ่งเป็นพี่สาวของพ่อตนเอง แต่พ่อก็ได้มาตามกลับอยู่บ่อยครั้ง โดยวันไหนที่ ด.ญ.บี กลับมาอยู่กับพ่อ ก็จะถูกข่มขืนทุกครั้ง แต่เมื่อใกล้เปิดเทอม พ่อจึงได้ไปส่ง ด.ญ.บี ที่จ.บุรีรัมย์

ต่อมา เมื่อช่วงเวลาประมาณ เดือน ธ.ค. 2565 ระหว่าง เดือนม.ค. 2566 ซึ่งเป็นใกล้ช่วงหยุดเทศกาลปีใหม่ พ่อจึงได้เดินทางกลับไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ และได้ลงมือข่มขืนอีกครั้งหนึ่ง โดยเมื่อช่วงปิดเทอมในช่วงเวลาประมาณเดือนเม.ย. 2566 จึงได้ไปรับ ด.ญ.บี กลับมายังบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างย่านอ่อนนุช และได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมา ซึ่งเมื่อใกล้เวลาเปิดเทอม ด.ญ.บี ได้ย้ายมาเรียนยัง จ.กรุงเทพฯ ในช่วงประมาณเดือนพ.ค. 2566  ด.ญ.บี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง กระทั่งเมื่อประมาณเดือน ส.ค.2566 ที่ผ่านมาคุณครูที่โรงเรียนได้แจ้งไปยังป้าว่าให้นำ ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกาย ซึ่งผลปรากฏว่า ด.ญ.บี ตั้งท้อง จากนั้นป้าจึงได้พา ด.ญ.บี กลับไปยังจ.บุรีรัมย์

ต่อมา เมื่อน.ส.นก (แม่เด็ก) ทราบเรื่อง เมื่อวันที่ 17 ส.ค.66 จึงได้รีบไปรับ ด.ญ.บี กลับมาอยู่กับตนเองแถวย่านพัฒนาการ ก่อนพาไปฝากครรภ์ยังโรงพยาบาล ด.ญ.บี ได้คลอดบุตรในวันที่ 30 ก.ย.66 ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าพ่อและแม่ของ ด.ญ.บี ได้หย่าร้างกันตั้งแต่ประมาณปี พ.ศ.2554 โดย ด.ญ.บี ได้อาศัยอยู่กับปู่ย่าที่ จ.บุรีรัมย์ ตลอด จนกระทั่งย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือน พ.ค. ชั้น ม.2 ทางแม่จึงได้พาด.ญ.บี มาแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อแท้ๆ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสน.ประเวศ จะเร่งดำเนินการสอบปากคำเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป