เมื่อวันที่ 2 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถอีแต๋น ซึ่งบรรทุกไม้ยูคาอยู่ด้านท้ายรถ จนเกิดเสียหลักล้มเกิดไฟลุกไหม้ คลอกคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียชีวิต 2 ราย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสายหนองหญ้าปล้อง ต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบัวใหญ่

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ถูกไฟลุกไหม้อยู่กลางถนน ห่างออกไปพบมีผู้เสียชีวิต ถูกไฟคลอกร่างไหม้ดำเป็นตอตะโก 1 ราย เป็นชาย และห่างออกไปเล็กน้อย พบมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพมีแผลตามร่างกายหลายแห่ง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบรถคู่กรณี พบเพียงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขับรถออกไปตรวจสอบบนถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 3 กิโลเมตร พบรถอีแต๋น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ในป่า ด้านท้ายรถมีรอยเฉี่ยวชน พบเศษซากรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ติดอยู่ แต่ไม่พบเจ้าของรถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้ตรวจสอบ ซึ่งสันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้งสองน่าจะขับรถบิ๊กไบค์มาตามถนน เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถอีแต๋นเข้าอย่างจัง เป็นเหตุทำให้ไฟลุกไหม้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไปตรวจสอบว่า เป็นใครมาจากไหน เพื่อจะได้ติดต่อญาติมารับศพต่อไป.