เมื่อวันที่ 8 พ.ย. พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยประดิษฐ์ รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผยถึงกระแสข่าวการวิสามัญฯ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด เสียชีวิตจากเหตุปะทะบนเขาบรรทัด รอยต่อจังหวัดตรัง พัทลุง สตูล โดยระบุว่า มีรายงานว่ามีการยิงปะทะกัน หลังพบว่ากลุ่มเสี่ยแป้ง ซึ่งการข่าวระบุว่า กลุ่มเสี่ยแป้งมีอาวุธปืนสงคราม M16 จำนวน 1 กระบอก เอชเค 1 กระบอก และปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก รวมทั้งเครื่องกระสุนปืนกว่า 600 นัด

ด่วนที่สุด! วิสามัญฯ ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ดับสยองบนเขาบรรทัด หลังสุดเหิมยิงสู้ตำรวจ

พล.ต.ท.อิทธิพล ระบุอีกว่า ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลการปะทะ และยังไม่ทราบว่ากลุ่มของเสี่ยแป้งมีกันกี่คน แต่ตำรวจพยายามปิดล้อมกระชับพื้นที่ โดยมีตนเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีการวิสามัญฯ เสี่ยแป้งได้แล้วนั้น ยังไม่มีการยืนยัน และยังไม่มีรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าการปิดล้อมครั้งนี้จะต้องใช้เวลาอีกสักพัก

พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รรท.ผบช.ภ.9 กล่าวขณะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ลงพื้นที่ โดยยืนยันว่า ยังไม่มีการวิสามัญฯ เสี่ยแป้ง นาโหนด แต่อย่างใด

สอดคล้องกับ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าเสี่ยแป้งเสียชีวิตจากการถูกวิสามัญฯ โดยตนได้รับรายงานเพียงว่า พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รอง ผบ.ตร. กำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ โดยยอมรับว่ามีการปิดล้อมและปะทะกันจริง คาดว่าจะทราบผลในเร็วนี้