กรณีเพจเฟซบุ๊ก “เป็นหนึ่ง” ออกมาแฉพฤติกรรมแม่พิมพ์โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ร้อยเอ็ด ใช้ถาดข้าวหลุมแบบเหล็ก ตีเด็กชายวัย 2 ขวบ มีรอยฟกช้ำทั้งตัว ไม่พอยังใช้เท้าเตะซ้ำ ใช้ไม้ขนไก่ฟาดอีกหลายที ภายหลังมีการโพสต์ออกไปจนเป็นข่าวปรากฏตามสื่อต่างๆ ครูสาวรายดังกล่าว ไหวตัวเผ่นหนีออกนอกพื้นที่ไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เผ่นแล้ว! ล่าตัวครูสาวคว้าถาดเหล็กตี2ขวบช้ำ ไม่หนำใจเตะ-ไม้ขนไก่ตีซ้ำ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “เป็นหนึ่ง” ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ครูโหด ย่องรายงานตัวรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา..ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับครูโหด โดยทางตำรวจได้ออกหมายเรียกให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเบื้องต้น ทางครูโหดให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและเดินทางกลับไป

แต่ล่าสุด ทางตำรวจได้นำสำนวนส่งฟ้องยื่นประทับที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ดแล้ว โดยทางตำรวจได้ยื่นฟ้องไป 2 ข้อหา คือ 1.ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อกายและจิตใจ 2.กระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อเด็ก ตาม พ.ร.บ.เด็ก

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกซ้ำอีกครั้ง เพื่อรับทราบคำส่งฟ้อง และหากไม่มาตามหมายเรียก เจ้าหน้าที่จะออกหมายจับ ตามลำดับต่อไป ทางเป็นหนึ่งติดตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ให้ผู้กระทำผิดได้รับบทลงโทษในสิ่งที่ทำลงไปอย่างสาสม..”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “เป็นหนึ่ง”