เมื่อวันที่ 15 พ.ย. จากกรณีศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นัดไต่สวนคำร้องปล่อยชั่วคราว ของ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ทวีสิน หรือใบเตย อดีตนักร้องนักแสดงสาวชื่อดังอายุ 35 ปี  จำเลยที่ 3 คดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ Forex-3D หมายเลขดำ อ.989/2566 ที่นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ ลุคซ์ น้องชาย และนายอมร กุศล ทนายความของ น.ส.สุธีวัน หรือใบเตย ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 ล้านบาท ขอความเป็นธรรมต่อศาลเรื่องขอปล่อยชั่วคราว เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 ในการยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวนั้น

ภายหลัง ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ทวีสิน หรือใบเตย โดยกำหนดวงเงิน 5 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขใส่กำไลอีเอ็ม

ด่วนที่สุด! ศาลอนุญาตปล่อยตัว ‘ใบเตย’ แล้ว ตีราคาประกัน 5 ล้าน-ใส่กำไลอีเอ็ม

ต่อมาเวลา 19.50 น. รถเบนซ์สีขาวขับเข้าไปรับใบเตยด้านในทัณฑสถานหญิงกลาง โดยมีน้องชายของใบเตยนั่งรถคันดังกล่าวเข้าไปด้วย ไม่ถึง 5 นาที รถเบนซ์คันดังกล่าวได้ขับออกมา โดยมีรถเบนซ์สีดำของทนายความขับนำ และรถของใบเตยขับตามหลังมา ซึ่งมีบรรดาสื่อมวลชนคอยเก็บภาพบรรยากาศอยู่ด้านหน้า แต่ตัวของใบเตยเองยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่การสังเกตใบเตยนั่งอยู่ตรงกลางด้านหลัง ใส่ชุดเดรสลายดอกสีชมพู สวมหน้ากากอนามัยสีขาว ยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน แต่ไม่สะดวกลดกระจกลงหรือตอบคำถามใด ๆ และมีน้องชายนั่งอยู่ด้านขวา