จากกรณี นายจิตกร เจียมสกุล หรือ “บอย” อายุ 45 ปี ชาว ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พี่ชาย น.ส.กัลยาณี เจียมสกุล หรือ “บิว กัลยาณี” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้กระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จมสูญหายในแม่น้ำตาปี เมื่อเย็นวันที่ 4 ธ.ค.66 โดยมีทีมกู้ภัยจากจังหวัดต่าง ๆ ร่วม 200 คน ช่วยกันค้นหาตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ช็อก! พี่ชายนักร้องดัง ‘บิว กัลยาณี’ โดดสะพานร่างจมหายแม่น้ำตาปี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ทีมกู้ภัยกองอำนวยการศูนย์ค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำ (EOC) บริเวณใต้สะพานศรีสุราษฎร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพบริเวณท่าเรือเอสที. คลองท่าทอง ซึ่งเป็นคลองซอยปากน้ำตาปี ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงรีบไปตรวจสอบคาดว่าจะเป็นร่าง นายจิตกร พี่ชายของบิว กัลยาณี ที่ค้นหามาตลอด 3 วัน โดยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นร่างของ นายจิตกร จริง สภาพศพคว่ำหน้าลอยน้ำ สวมเสื้อยืดโปโลสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ โดยร่างอยู่ในซอกระหว่างท่าเรือบรรทุกสินค้ากับท่าเทียบเรือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้พลาสติกสีดำคลุมร่างทำการเก็บกู้ใส่เรือเพื่อนำไปส่งให้พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์เวรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทำการชันสูตร

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากได้ข่าวพบร่างของ นายจิตกร แล้ว ทางนางรัชนี เจียมสกุล แม่และ “บิว กัลยาณี” น้องสาว ได้ลงเรือมาดูศพ ซึ่งทันทีที่พบเห็นร่างก็ร้องไห้โฮขึ้นมาทันที โดยลูกเรือบรรทุกสินค้า สันทัดสมุทร 1 ผู้ที่พบร่างของ นายจิตกร เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น.ที่ผ่านมา ดูเห็นวัตถุสีเหลืองลอยอยู่ผิวน้ำใกล้เรือ พอเข้าไปสำรวจก็พบว่าเป็นศพคน จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดังกล่าว.