เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันบริเวณบ้านพักซอย 23 บ้านเอื้ออาทร ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย ในที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายธำรงค์ เติมขุนทด อายุ 51 ปี บาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่หน้าบ้าน ซึ่งมีนางจันทร์จิรา ทำนา อายุ 53 ปี เมียของผู้บาดเจ็บ นั่งรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย นางจันทร์จิรา ผู้บาดเจ็บเป็นสามีของตนเอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับสามีได้นั่งดื่มสุรากันในบ้านพัก จนกระทั่งมีปากเสียงกัน ก่อนที่ตนเองจะใช้มีดปอกผลไม้ แทงเข้าบริเวณด้านหลังของสามีอย่างแรง 1 ครั้ง สามีก็วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตนเองจะเดินตามมาดู ซึ่งไม่คิดว่าสามีจะเจ็บมากขนาดนี้ เพราะตนเองลองใช้มีดแทงสามีเล่นๆเฉยๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีเลือดออกท่วมตัว

ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมาย และนำตัว นางจันทร์จิรา ผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนที่ สภ.พิมาย เพื่อหาสาเหตุของการใช้มีดแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป