เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. อุบัติเหตุบนถนนนับวันยิ่งเกิดขึ้นบ่อย โดยเฉพาะคนที่ไม่รับผิดชอบต่อการใช้รถใช้ถนน ขับรถไม่ระมัดระวัง จนทำให้คนอื่นบาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยล่าสุด Red Skull ได้โพสต์เรื่องราวของความสูญเสียของแม่ค้ารายหนึ่ง โดยระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ที่สุราษฎร์ธานี มีกระบะสี่ประตูเสียหลักพุ่งชนข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต ทรัพย์สินเสียหาย คนเห็นเหตุการณ์บอกอี…น้ำในรูป หลังจากชนแล้วไม่ได้สลดอะไร ไม่ลงมาดูคนเจ็บด้วย ไปถึงโรงพักประกันตัวแล้วก็หายไปเลย เห็นว่าคนที่เสียชีวิตท้องอยู่ด้วย เจ้าของร้านค้าที่โดนรถพุ่งชนจนเสียหายก็ออกมาโพสต์ตามหาอี..น้ำคนขับรถในรูปให้มารับผิดชอบด้วย ดูทรงรถแล้วไม่ต้องสืบ ไอ้พวกขยะซิ่งแน่นอน

ขณะเดียวกัน ในเว็บบอร์ด soccersuck มีสมาชิกรายหนึ่ง โพสต์เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า คนที่เสียชีวิตมีลูกน้อย 2 คน กำลังท้องอ่อนอีก 1 คน คือ เขานั่งขายน้ำอยู่หน้าหอพัก โดนชนแบบไม่รู้ตัว คนแถวนั้นที่เห็นบอกว่าตอนโดนชน ลอยกระเด็นไปสูงมาก ผมถามรุ่นน้องผมที่เป็นเจ้าของหอแถวนั้น บอกว่า ได้ยินเสียงกระทืบคันเร่งดังมาก ได้ยินชัดเลยว่าต่อเกียร์มาเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงเอี๊ยด แล้วก็ตูม

สรุปคนขับเป็นผู้หญิง อ้างว่าฝนตกถนนลื่น อยู่ๆ รถก็เสียหลักควบคุมรถไม่อยู่ (แต่คนแถวนั้นเห็นหัวเกียร์คาอยู่ที่เกียร์ 4) ส่วนตัวจากใจ เคยคิดว่า ถ้าพวกนี้มาชนพี่น้องคนใกล้ตัว บอกเลยรู้เรื่อง แต่เรื่องแบบนี้มักไปเกิดกับคนธรรมดา ดูจากสภาพแล้วแค่วัยรุ่นสร้างตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ทำเด็ก 2 คนกำพร้าแม่ ทำลายชีวิตที่กำลังจะได้เกิดมาลืมตาดูโลก