เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เดินทางไปเป็นประธานพิธีปล่อยแถวปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกการจราจรในงาน “CENTRALWORLD BANGKOK COUNTDOWN 2024” ณ บริเวณเวทีหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า การจัดงานเคานท์ดาวน์บริเวณห้างเซ็นทรัลเวิลด์ปีนี้เป็นครั้งที่ 23 เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของงานเคานท์ดาวน์ระดับโลกที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก สร้างผลดีให้กับเศรษฐกิจของประเทศตามนโยบายของรัฐบาล

โดยวันนี้มีการคาดการณ์ว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ จะเดินทางเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก จึงขอให้เพื่อนข้าราชการตำรวจและผู้ปฏิบัติงานทุกท่านร่วมกันเป็นตัวแทนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ขอให้ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง สังเกตตรวจตราเฝ้าระวังปฏิบัติตามยุทธวิธีที่กำหนดไว้ด้วยความสุภาพอ่อนโยน เป็นมิตร เชื่อว่าจะสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัย ความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้และขอให้การปฏิบัติภารกิจสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้.