ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ช่วงฤดูกาลปกติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา หรือตรงกับช่วงเช้าวันศุกร์ตามเวลาประเทศไทย แคโรไลนา แพนเธอร์ส โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังบุกถล่ม ฮูสตัน เท็กแซนส์ คาถิ่นเอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม 24-9 คะแนน ทำสถิติชนะรวดใน 3 เกมแรกของฤดูกาล ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทำได้ นับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งทีมชนะรวดใน 14 เกมแรก ก่อนจะผ่านเข้าชิงซูเปอร์โบวล์ได้สำเร็จในฤดูกาลดังกล่าว

เกมนี้ ทีมเยือนได้ แซม ดาร์โนลด์ ควอเตอร์แบ๊กของทีม โชว์ฟอร์มเยี่ยมขว้างเข้าเป้า 23 จาก 34 ครั้ง ได้ระยะ 304 หลา แถมยังวิ่งเข้าเอนด์โซนด้วยตัวเองอีก 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ ทอมมี เทรมเบิ้ล วิ่งอีก 1 ทัชดาวน์ ขณะที่เกมรับก็จัดการ เดวิด มิลล์ส ควอเตอร์แบ๊กรุคกี้ของเจ้าถิ่น ที่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมแรกใน เอ็ยเอฟแอล หลังตัวจริงอย่าง ไทร็อด เทย์เลอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเสียอยู่หมัด โดยควอเตอร์แบ๊กวัย 22 ปี โดนแซคไป 4 ครั้ง และขว้างเข้าเป้าแค่ 19 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะไป 168 หลา แม้จะมี 1 ทัชดาวน์ก็ตาม

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ แพนเธอร์ส ชนะ 3 เกมรวด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ็นเอฟซี เซาธ์ ส่วน เท็กแซนส์ ชนะ 1 แพ้ 2 อยู่อันดับ 2 ของกลุ่มเอเอฟซี เซาธ์

เครดิตภาพ : AP