เมื่อวันที่ 8 ม.ค. จากกรณี นายบุญฤทธิ์ อายุ 40 ปี สามีแม่ค้าผลไม้สุดทนเจ้าหนี้ดอกโหด ตามทวงเงินจากภรรยาไม่เลิก หลังยืมมา 13,000 บาท จ่ายรายวันไปแล้วรวม 63,000 บาท ขอหยุดส่งเพราะเป็นซีสต์ที่เต้านมก็ไม่ยอม ตามด่าโวยวายถึงหน้าร้าน จึงโมโหขับรถพุ่งชนร่างนายสุเมธ อายุ 36 ปี เจ้าหนี้ขณะนั่งคร่อมรถ จยย.อยู่ จนอัดติดเสาไฟฟ้าเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุนายบุญฤทธิ์ได้ขับรถหลบหนีไป โดย พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้สั่งการให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี และสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ สืบทราบว่า นายบุญฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน ร่วมกันนำหมายจับเข้าจับกุมตัว โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” สอบสวนเบื้องต้น นายบุญฤทธิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ขับรถชนเพราะกลัวคู่กรณีพกพาอาวุธปืนมา เลยตัดสินใจขับรถพุ่งชน รวมทั้งตนเองก็เกิดอารมณ์โกรธแค้นที่มาทวงหนี้ภรรยา ทั้งๆ ที่เก็บดอกเบี้ยไปจนท่วมต้นท่วมดอกหมดแล้ว

ลูกหนี้เหลืออด! เจ้าหนี้ดอกโหดยืนด่าเมียหน้าร้าน ขับรถพุ่งชนดับคาเสาไฟ

นอกจากนี้ นายบุญฤทธิ์ ยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา “ร่วมกันพยายาม่าผู้อื่น, ร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” อีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป