ความชอบเป็นเรื่องของบุคคล แต่บางทีถ้ามันมากเกินไป ก็อาจจะทำให้ชีวิตรักพังได้ ดังกรณีของ ยูทูบเบอร์หญิง Kasumi Uta ที่มีที่ใช้ X ที่ชื่อว่า Hitonari Yuminaga ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ผมคือสามีของ Kasumi Uta ตอนนี้เรากำลังทะเลาะกันจนถึงขั้นจะหย่าร้าง เพราะเธออกไปเล่น Pokemon Cardgame จนตี 1 ทุกวัน ผมอยากบอกเพื่อนๆ ว่า ขอความกรุณาอย่าชวนเธอออกไปเล่นจนดึกดื่นทุกคืนนะครับ เธอแต่งงานแล้ว ขอเวลาให้ผมสงบสติอารมณ์หน่อย” นอกจากนี้ ตัวเขายังได้ออกมาโพสต์ว่า ตัวคุณ Kasumi Uta ได้มีการนอกใจอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดได้มีการอัปเดตว่า ทาง Hitonari Yuminaga ได้ออกจากบ้าน และได้มีการขาย Pokemon Card ของเขา เนื่องจากตัวเขากำลังคิดที่จะเลิกเล่น Pokemon Card หลังจากที่เกิดเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องน่าที่คิดถึง แต่ก็ดูเหมือนมันจะไม่คุ้มค่าแล้ว (ในตอนนี้)”

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทอีกว่า การหย่าร้างอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตโดยจะเป็นการไกล่เกลี่ยในชั้นศาล หลังจากที่เขาออกจากบ้านเเละภรรยามีการนำตำรวจมาที่บ้าน เเม้ว่าเจ้าตัวจะไม่อยากที่จะหย่ากับภรรยาเลยก็ตาม

เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก ระหว่างสามีภรรยานักเล่นการ์ดเกม Pokemon ซึ่งตัวภรรยาอย่างคุณ Uta นอกจากที่นำตำรวจเข้ามาที่บ้าน หลังจากสามีของเธอหายไป ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ต่อ แต่ชาวเน็ตญี่ปุ่นก็หวังว่า เรื่องจะจบลงตามความต้องการของทั้ง 2 ฝ่าย ที่อยากให้เป็น

ขอบคุณรูปภาพจาก :  Hitonari Yuminaga(@hitonari1029)