เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บก.ป.) นายธมะนันท์ แตงทิม “จ่าคิงส์ สะพานใหม่ ” พานายปฏิภาณ โตบุญมี อายุ 18 ปีและนายปรพล ชัยหัง อายุ 17 ปี สองผู้เสียหายพร้อมผู้ปกครองเข้าพบ พ.ต.ท.พุฒินันท์ นาสุวรรณ สว.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. เพื่อร้องขอให้ตำรวจกองปราบปรามช่วยติดตามคดีถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา นานเกือบสองเดือนแต่คดีกลับไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

นายปฏิภาณ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.ออกจากบ้านมีนายปรพล นั่งซ้อนท้ายไปธุระโดยใช้ถนนรังสิต – นครนายก (ขาเข้า) แต่ระหว่างผ่านร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านธัญพร 2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เห็นกลุ่มวัยรุ่น 9-10 คนจับกลุ่มกันอยู่หน้าร้าน ก่อนจะพากันขี่จยย.3คันไล่ติดตามมาจนถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านสัมมากร คลอง 7 หนึ่งในกลุ่มจยย.ดังกล่าวตามมาประกบได้ทันและคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจี้บังคับให้ตนหยุดรถพร้อมกับใช้เท้าถีบทำให้รถเสียหลักล้ม นายปรพลกับตนก็ร่วงจากเบาะร่างครูดไปกับผิวถนนได้รับบาดเจ็บ แต่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกลับหยุดรถถือมีดดาบเดินตรงมาฟันเข้าบริเวณหลังตน ส่วนนายปรพลถูกฟันเข้าศีรษะและข้อมือจนเอ็นขาดบาดเจ็บสาหัสก่อนพากันหลบหนีไป

นายปฏิภาณ กล่าวว่า สำหรับกลุ่มวัยรุ่นคนร้ายดังกล่าวบางคนเรียนที่เดียวกันกับตน เป็นสมาชิก“แก๊งคลอง 10 “ จึงเข้าแจ้งความที่สภ.ธัญญบุรี ให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เวลาผ่านมานานกว่า 2 เดือนการทำคดีของตำรวจท้องที่ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร โดยจับกุมผู้ก่อเหตุได้เพียงคนเดียวจึงต้องเข้ามาร้องขอให้กองปราบปราบช่วยติดตามคดีให้อีกทางหนึ่งเพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้านพ.ต.ท.พุฒินันท์ ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้ ก่อนประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สภ.ธัญญบุรี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.