เมื่อวันที่ 6 ก.พ. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.อัฏธพร วงส์ศิริปรีดา ผบก.น.1 พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รอง ผบก.น.1 ร่วมสั่งการให้ พ.ต.อ.วิชัย สนสกุล ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.อติชาต แย้มผกา พ.ต.ท.มนูญ กู้เมือง พ.ต.ท.ณัชฐปกรณ์ หัดคำ รอง ผกก.กก.สส.บก.น.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.1 ได้จับกุมตัว นายมัด (สงวนนามสกุล) หรือฉายา “บังมัด พระโขนง” อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเคตามีน จำนวน 41 กิโลกรัม, ยาบ้า จำนวน 7 เม็ด, รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า จำนวน 1 คัน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า จำนวน 1 คัน จับกุมได้ภายในซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 8 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมได้ทราบว่า มีกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับประชาชน โดยใช้วิธีขี่รถจักรยานยนต์แล้วนำยาเสพติดไปวางไว้ตามจุดต่างๆ ภายในซอยดังกล่าว จึงได้จัดกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาตรงตามกับสายลับที่แจ้ง จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งในกระเป๋าสะพาย ก่อนขยายผลไปตรวจยึดยาเสพติดที่ซุกซ่อนอยู่ในกระโปรงท้ายรถยนต์

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “จำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีต่อไป.