เมื่อวันที่ 7 ก.พ. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน เดินทางมาที่กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน หลังจากเคยโดน นาย อ. ที่อยู่ในแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่าหลายแสนบาท มาตั้งแต่ปี 65 ต่อเนื่องปี 66 โดยมีพฤติการณ์ใช้ตัวละครสลับหมุนเวียนร้องเรียนตนเอง

นายเสกสกล บอกว่า เรื่องที่ตนโดนและไปแจ้งความเคยออกข่าวไปแล้วหลายครั้ง และตนก็เคยแถลงข่าวตอบโต้ที่ทำเนียบรัฐบาลว่าตนโดนคุกคามอย่างไร และตนเคยบอกคนที่มาเล่นงานตนว่าให้ระวังถูกใช้เป็นเครื่องมือ แต่ก็ไม่มีใครฟัง และข่าวก็เงียบไป

ผู้สื่อข่าวถามว่านอกจาก นาย อ. แล้ว นาย ศ. เข้ามาเกี่ยวข้องกับขบวนการตบทรัพย์ด้วยหรือไม่ นายเสกสกล บอกว่า ในช่วงนั้น นาย ศ. ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย ส่วนนาย จ. เกี่ยวหรือไม่ นายเสกสกลไม่ตอบคำถาม บอกว่า ขอให้ข้อมูลในชั้นสอบสวนก่อน พร้อมบอกว่า นอกจากนาย อ. เรื่องที่ตนเองถูกร้องเรียนนั้น มีตัวละคร ว. เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ส่วนหลักฐานที่จะนำมาร้องเรียนวันนี้ มีทั้งคลิปเสียงและพยานหลักฐานอื่น ๆ ที่ตนเองแจ้งความไว้ มีทั้งคดีกรรโชกทรัพย์ หมิ่นประมาท คุกคาม และแจ้งความเท็จ ระหว่างปี พ.ศ. 2565-2566 รวม 6 ครั้ง

นายเสกสกล ยังบอกอีกว่า วันนี้ตนเองไม่ได้ต้องการมาเปิดหน้าชน แต่ตนเองมาในฐานะผู้ถูกกระทำ และต้องการเอาผู้กระทำผิดมาลงโทษ เมื่อถามว่าเรื่องดังกล่าวเกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมืองหรือไม่ นายเสกสกล บอกว่า ไม่เกี่ยวการเมือง เป็นเพียงการกรรโชกทรัพย์ พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เมื่อถามว่าหากไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกร้องเรียน ทำไมต้องจ่ายเงิน เจ้าตัวบอกว่า ขอให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนก่อน

หลังให้สัมภาษณ์ นายเสกสกล ได้นำเอกสารหลักฐานเข้าไปให้ข้อมูลกับรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางและชุดสืบสวน โดยบอกว่า หลังพูดคุยกับตำรวจแล้ว จะมาเปิดเผยรายละเอียดที่ถูกตบทรัพย์ให้สื่อมวลชนรับทราบอีกครั้ง