เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 ก.พ. ที่วัดช่องลม ศาลาใหญ่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อนสนิทของน้องเปเป้ อายุ 13 ปี พลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 7 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี เสียชีวิต ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพ โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ เปเป้ พลัดตกตึกจากชั้น 7 ไม่เป็นความจริง ความจริงแล้วเปเป้ตั้งใจกระโดดลงมาเอง เพราะเครียดจากการสอบตกวิชาลูกเสือ ทำให้คิดมากและเป็นสาเหตุให้คิดสั้น

เพื่อนสนิทน้องเปเป้ กล่าวต่อว่า วันที่เกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์ชัดเจน เปเป้ เอาคลิปมาให้ตนดู แล้วพูดกับตนว่า นี่อาจจะเป็นคลิปสุดท้ายที่ได้ดูแล้ว และเปเป้ก็เดินไปกลางห้อง ม.1/2 เปเป้ ก็ข้ามระเบียงไปนั่งอยู่สักพักก็ลุกเดินไปตรงระเบียงใหญ่ และหันมาทำท่าตะเบ๊ะใส่ แล้วเปเป้ ก็กระโดดลงไปเลย ซึ่งเปเป้ เคยพูดกับตนว่าถ้าตายไปแล้วจะไปเกิดที่ประเทศอื่น ในวันที่เกิดเหตุเปเป้ นั่งซึมเหมือนกำลังคิดอะไรสักอย่าง ซึ่งตรงที่เปเป้ ตกลงไปมีที่กั้น ตนเห็นว่าเปเป้ ตั้งใจกระโดดลงไป ตอนนั้นตนเข้าไปห้ามแต่ไม่ทัน

เพื่อนสนิทน้องเปเป้ กล่าวอีกว่า ที่บอกว่าเป็นอุบัติเหตุไม่ใช่เรื่องจริง เปเป้ ตั้งใจกระโดดลงไป ตนรีบลงไปข้างล่างทันที พอลงไปถึงเห็นเปเป้ หายใจรวยรินอยู่ ซึ่งเพื่อนสนิทในกลุ่มมีกัน 4 คนรวมเปเป้ เปเป้เคยพูดกับตนก่อนวันเกิดเหตุว่าถ้าสอบตกจะฆ่าตัวตาย พอผลการเรียนออกมาเขาสอบตกจริงๆ ในวิชาลูกเสือ ก็เลยเครียด เขากลัวไม่ได้เลื่อนชั้น ตนคิดว่าเขาคิดเรื่องนี้มานานแล้ว อยากบอกเปเป้ ว่าเดินทางปลอดภัย เรามาส่งแล้ว เปเป้จะเป็นคนตลกชอบทำให้เพื่อนๆ หัวเราะ และตั้งใจเรียนมากๆ ตนเสียใจที่ต้องมาสูญเสียเพื่อนรักไป.