เมื่อวันที่ 11 ก.พ.พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์  เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม. พ.ต.ท.สามารถ เทพมณี รอง ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ, สว.กก.6 บก.ปคม.นำกำลังจับกุมนายโอบอังกูร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.492/2567 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567

ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก, ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก ส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น

เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด อันมีลักษณะลามกอนาจาร, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ จับได้ทีืบริเวณริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 140/1 หมู่บ้านชัยบาดาลพัฒนา หมู่ 1 ต.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.6.บก.ปคม. สืบสวนพบเบาะแสว่า มีสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ (Twitter) ของแรปเปอร์หนุ่ม ดาวติ๊กต๊อก มีผู้ติดตามประมาณหนึ่งหมื่นคน มีพฤติกรรม แสวงหาผลประโยชน์จากการผลิตและเผยแพร่สื่อลามกที่กระทำต่อเด็กโดยการเรียกรับเงินเพื่อเข้ากลุ่มลับ จึงตรวจสอบจนพบว่ากลุ่มลับดังกล่าวมีภาพและคลิปวิดีโอร่วมประเวณีกับ น.ส.ปริม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีเศษ ขณะสวมใส่ชุดนักเรียน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติขอหมายจับไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่านายโอบอังกูร  หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงได้นำกำลังจับกุมตัวได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ  นำตัวพร้อมของกลาง ส่ง พงส.กก.6 บก.ปคม.ดำเนินคดีพรัอมขยายผลต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายโอบอังกูร นั้น ถือเป็นแรปเปอร์หนุ่ม มีผลงานการแสดงตามสถานบันเทิงหลายแห่ง จากนั้นได้ลงผลงานตัวเองในติ๊กต๊อก จนมีผู้ชื่นชอบในหมู่หญิงสาววัยรุ่นและวัยทำงาน จนมีผู้ติดตามกว่า 1 หมื่นราย ส่วนน.ส.ปริม เด็กสาวผู้เสียหายรู้จักกันจนสนิท จากการเล่นเกม ด้วยความที่เด็กสาวมีความชื่นชอบในตัวแรปเปอร์หนุ่มอยู่แล้ว เพราะเห็นว่าเป็นดาวติ๊กต๊อกจึงคบหากัน ก่อนจะถูกล่อลวงไปที่บ้านย่านฝั่งธนฯ จนถูกหลอกให้มีเพศสัมพันธ์กันขณะใส่ชุดนักเรียน โดยผู้ต้องหาได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ก่อนจะนำมาลงขายในกลุ่มลับ ให้กับสมาชิกราคา 199-299 บาท

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากการตรวจสอบข้อมูลไอที ยังพบมีเด็กสาวอีกคนที่ตกเป็นเหยื่อ ถูกผู้ต้องหาหลอกลวงมาถ่ายคลิปวิดีโอลงขายกลุ่มลับด้วยเช่นกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบเพื่อคัดแยกเป็นเหยื่อ รวมทั้งยังมีหญิงสาวอายุ 20 กว่าปีอีกหลายราย ที่ตกเป็นเหยื่อของนายอังกูร แรปเปอร์หนุ่มโฉดรายนี้ด้วย