เมื่อวันที่ 21 ก.พ. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้คุมตัวนายศิริชัย รักทอง หรือทอย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าอำพราง น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือนุ่น อายุ 26 ปี ภรรยาของตัวเอง เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุในพื้นที่ป่ายาง หมู่ที่ 10 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่นำศพมาเผาทิ้ง ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนและชาวบ้านที่มามุงดูเป็นจำนวนมาก

เมื่อรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เดินทางมาถึง บรรดากองทัพสื่อมวลชนเข้าไปรุมล้อมเพื่อทำข่าวและสัมภาษณ์ จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาลงจากรถได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงขอให้ทางผู้สื่อข่าวเปิดช่องทางลงไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมไปนำถังน้ำมัน ขนาด 20 ลิตร จำนวน 2 ถัง และกระเป๋าเดินทางใส่ตุ๊กตาแทนผู้เสียชีวิต เพื่อจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สุดสลดเปิดโพสต์สุดท้าย ‘น้องนุ่น’ ก่อนดับ สุดรักและหวังดีกับ ‘ศิริชัย’ จนนาทีสุดท้าย

โดยนายศิริชัย ได้นำตัวน้องนุ่น ใส่มาในกระเป๋าเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ก่อนเปิดกระเป๋าเดินทางออก แล้วทำการราดน้ำมันใส่พร้อมจุดไฟเผา ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนนานประมาณ 10 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยเจ้าตัวไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวขึ้นรถเดินทางกลับ สภ.ปากเกร็ด ต่อไป.