จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ “ญิ๋ง ปุ่น นะคร้าบ” ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 20 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 18.50 น. พบรถกระบะ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สีดำ พยายามขับแซงรถบรรทุกสีขาวที่อยู่ด้านหน้า ทำให้เบียดชนกับรถ จยย. ที่ขับขี่มาเลนขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย บนถนนติวานนท์ ปากซอยเรวดี อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เราและสามีถูกรถชนอาการสาหัส ตอนนี้สามีเรายังอยู่ในห้องไอซียู ใครพอมีกล้องหน้ารถสามารถบันทึกเหตุการณ์และพอเห็นเลขทะเบียนรถที่ชนไว้ได้ ขอรบกวนส่งมาให้ทีนะคะ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 18.45-18.50 น. บริเวณหน้าปากซอยเรวดี หากใครมีกล้องหน้ารถสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ รบกวนติดต่อกับทีนะคะ ขอความเห็นใจทีค่ะ #ฝากแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 67 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.น้ำพร หุ่นแจ้ง 23 ปี นักศึกษาซึ่งเป็นหลานสาวของนายพรเทพ นิโรคะ อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่รถ จยย. ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ น.ศ.ศุจินธร นาคจำศิล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนซ้อนรถ จยย. ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี

น.ส.น้ำพร กล่าวว่า วันนี้ตนได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมาให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีของน้าของตนทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นคนขับและคนซ้อน ซึ่งน้าผู้ชายที่เป็นคนขี่ ตอนนี้ได้นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ อาการหนัก ผ่านไปกว่า 7 วันแล้ว ตอนนี้ยังไม่ฟื้น ไม่รู้สึกตัว ซึ่งหมอแจ้งว่าโอกาสรอดชีวิตมีเพียง 1% เท่านั้น ส่วนน้าสาวก็ได้รับบาดเจ็บที่ขา ตอนนี้ก็ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเช่นกัน จากที่ดูกล้องวงจรปิด กระบะคันสีดำควรจะลงมาดู เพราะชนรถ จยย. น้าตนทั้ง 2 คนอย่างแรง ควรที่จะลงมาดู ไม่ว่าใครจะผิดหรือถูกก็ตาม อยากให้ตำรวจช่วยเร่งดำเนินการตามตัวผู้ขับกระบะมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรฯ วิดีโอคอลหา น.ศ.ศุจินธร ซึ่งเป็นภรรยาของนายพรเทพ ผู้ขี่รถ จยย. ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย น.ศ.ศุจินธร กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกับสามีกำลังขี่ จยย. กลับบ้าน สามีเป็นคนขี่ ส่วนตนเป็นคนซ้อน ขณะที่ถึงบริเวณหน้าปากซอยเรวดี ถนนติวานนท์ ได้ถูกรถกระบะสีดำ (ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน) ได้ขี่เบียดตนทำให้เสียหลักล้มนอนลงไปกองกับพื้น ซึ่งตัวของสามีได้กระเด็นร่วงรถไถลไปกับถนนห่างจากตนหลายเมตร แล้วกระบะคันดังกล่าวก็ขับหนีไป ตอนนี้เครียดมาก เพราะสามีตนหมดสติ ลืมตายังลืมไม่ได้ ผ่านไปกว่า 7 วันแล้วยังไม่ฟื้น ตอนนี้ต้องรอหมอผ่าตัดสมองอีก ส่วนตนก็ได้รับบาดเจ็บขาหัก อยากให้รถกระบะออกมารับผิดชอบในเรื่องนี้ ฝากถึงตำรวจให้ช่วยติดตามคดี เพราะตอนนี้สามีตนแทบจะไม่รอดชีวิตแล้ว.