มีดราม่าพุ่งใส่หลายเรื่องทีเดียวสำหรับสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา หลังล่าสุดออกมาประกาศชัดว่าได้แยกทางกับอดีตสามี เพชรจ้า วิเชียร แล้ว ท่ามกลางความตกใจและเสียดายของคนไทยทั้งประเทศ ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ได้เดินทางมาเคลียร์ดราม่าผ่านรายการแฉทั้งเรื่องรีเทิร์นอดีตสามีไหม เรื่องดราม่าไม่ยอมเลี้ยงลูก เรื่องเอาเงินสามีไปสร้างบ้านใหม่ โดยสาวนิวเคลียร์เล่าหมดว่า

นิวเคลียร์ เผยว่า “เรื่องดราม่าไม่เลี้ยงลูกคือพี่เพชรจ้า เป็นคนชอบถ่ายคลิปน้องไทก้ามาก แล้วลูกชายยอมให้พี่เพชรถ่ายคนเดียวแต่ไม่ยอมให้นิวถ่าย เนื่องจากพี่เพชรจ้าเขาจะมีของเล่นมาหลอกล่อ ถ้าใครรู้จักไทก้าจริงๆ จะรู้ว่าเขาไม่ชอบกล้องเลย อีกทั้งนิวเป็นคนมีกฎระเบียบเยอะ ก็เลยกลายเป็นดุสำหรับเขา ลูกไม่ชอบอยู่ด้วย และนิวก็ไม่ชอบถ่ายคลิปไทก้าเท่าไหร่ พอนิวไม่ค่อยถ่ายคลิปไทก้า เลยทำให้คนมองว่าเห็นน้องไทก้าแต่ในไอจีเพชรจ้า แต่ในไอจีนิวไม่เห็นเล่นกับไทก้าเลย คนก็เลยคิดว่าไม่เลี้ยงลูกเหรอ ซึ่งนิวคิดว่า ไม่ใช่ตรรกะนั้นหรือเปล่า เพราะพอเราเล่นกับลูกก็ไม่มีเวลามาถ่ายคลิป”

“สำหรับเรื่องการสร้างบ้านนั้น เนื่องด้วยสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่ นิวก็เลยอยากสร้างบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่ยังไม่อยากแยกไปเลย เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่จะไม่ได้เจอลูกชาย ซึ่งนิวกับพี่เพชรจ้า เรามีการแบ่งเวรว่าวันไหนจะนอนกับลูกจึงตัดสินใจสร้างบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและสามารถเดินหากัน 1 นาทีได้ จากเงินของนิวทั้งหมด ถ้าวันไหนที่เป็นเวรของพี่เพชร แล้วถ้าเขานอนเราก็สามารถไปเล่นกับลูกได้ ส่วนความสัมพันธ์กับพี่เพชรจ้า เรายังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่เหมือนเดิม เราไม่ได้เกลียดกันจึงสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องและจับมือกันเลี้ยงไทก้าให้ดีที่สุดด้วยกันได้”

นิวเคลียร์ เล่าต่อว่า “สถานะนิวกับพี่เพชรจ้านั้นคือพ่อแม่ของน้องไทก้าและตอบไม่ได้ว่า จะมีโอกาสที่กลับมารีเทิร์นไหม ตอบไม่ได้เลย ก่อนนิวตัดสินโพสต์บอกในไอจีจบความสัมพันธ์ ได้มีการใช้เวลาปรับกันพอสมควรแล้ว และเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ที่ตกลงเป็นสถานะพ่อแม่ของไทก้า แต่เพิ่งมาประกาศในไอจี ก็ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่างแน่นอน เพราะถ้ามีเรื่องมือที่ 3 จริง เราเกลียดกันแน่อน แต่อันนี้เราคุยกันด้วยความเข้าใจ เราตกลงกัน ปรับกันมาแล้ว และทางออกนี้ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ยอมรับยังมีความรู้สึกดีๆ แต่ไม่ได้รู้สึกดีแบบสามีภรรยา ในอนาคตใครมีแฟนใหม่ก็ได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการแฉ