เสียงกรี๊ดที่มีจัดหนักมาได้เลยหลังล่าสุด “เดลินิวส์” จับมือกับเจ้าแม่ไอดอลคนดัง “กุ้ง คูนิต้า” ดีไซเนอร์คนดังเปิดโปรเจคท์ความฟินแบบหัวใจสั่นผ่าน “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” กับการเปิดโอกาสให้แฟนคลับของไอดอลกรุ๊ปมาแรงวง “Berry Berry (เบอร์รี่ เบอร์รี่)” ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายแบบแฟชั่นเซตกับ 6 สาว สมาชิกวง โดยจะมีเพียง 6 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ได้ถ่ายแบบแฟชั่นเซตของเรา และแฟชั่นเซตจะออนไลน์ผ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเว็บไซต์เดลินิวส์อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมจะมีในวันที่ 14 กันยายน นี้

โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ตัดข่าว “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” ที่ตีพิมพ์ใน นสพ.เดลินิวส์ พร้อมเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อกลับ บริเวณท้ายข่าว ให้ชัดเจน ซึ่งสามารถส่งชิ้นส่วนข่าวได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางไปรษณีย์ ส่งมาที่ บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด 1/4 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 อย่าลืม! วงเล็บที่มุมซองว่า “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” และสามารถนำมาส่งด้วยตัวเอง ที่สำนักพิมพ์เดลินิวส์ โดยร่วมลุ้นกันได้และจะประกาศรายชื่อแฟนคลับผู้โชคดีทางเว็บไซต์เดลินิวส์ (www.dailynews.co.th) อีกด้วย ในวันที่ 12 กันยายน 65

งานนี้เรียกว่าหลายคนที่อยากรู้ขั้นตอนการร่วมสนุกหรือเมมเบอร์ Berry Berry จะมีใครบ้างอย่าลืมติดตามให้ดีผ่าน www.dailynews.co.th หรือใครอยากจะให้เมมเบอร์คนไหนมาถ่ายแฟชั่นเชตกับเราแนะนำมาเลยจ้า ไม่แน่แฟนคลับตัวจริงของสาวๆอาจจะเป็นคุณก็ได้

อย่าพลาดโอกาสเป็นนายแบบนางแบบคู่กับไอดอลกรุ๊ปมาแรง ไม่ได้มีมาง่ายๆนะจ๊ะ บอกก่อน!