เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ซินแสเข่ง-อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ทำนายดวงชะตาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร วัย 57/58 ปี กำหนดเดินทางกลับเข้าสู่ประเทศไทย ตามคำแถลงข่าวของ น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า ในวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ได้ฤกษ์งามยามดี ที่จะชนะศัตรู หรือคนที่ไม่หวังดี ถือเป็นเรื่องของฤกษ์ยาม  เสริมดวงราชินีโชค ที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จให้เกิดขึ้น ในการเดินทางกลับไทย ตามวันดังกล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ได้ผูกดวงฤกษ์ยามแล้วถือว่าเป็นฤกษ์มงคล วันที่จะเสริมดวงชะตา ที่จะเกื้อกูลส่งเสริมและสนับสนุนให้ดวงชะตาแข็งแกร่ง ชนะทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น แต่อุปสรรคอาจจะมีอยู่บ้าง ตรงที่รอบอายุของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพราะว่ารอบอายุอยู่ในช่วงระหว่างเข้าเคราะห์ ที่อาจมีเหตุไม่ได้ดั่งใจที่จะทำให้มีเรื่องของปัญหาความขัดแย้งเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นอุปสรรค ตลอดทั้งปี 2567 ถึงเดือนมีนาคมปี 2568

เช่นเดียวกันกับคุณทักษิณ ชินวัตร ในช่วงระหว่างรอบปี 2567 นี้ ถือว่ารอบอายุของคุณทักษิณ ยังอยู่ในเคราะห์ที่เป็นอุปสรรคปัญหาความขัดแย้ง ยังอยู่ในช่วงระหว่างปี เหตุที่ผ่านมา คุณทักษิณได้ดวงฤกษ์ยามราชาโชคเข้ามาเกื้อหนุน ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ถึงแม้นจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่อุปสรรคก็ไม่ทำให้ราบรื่นนัก

และดวงชะตาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อาจจะมีเรื่องของการสูญเสียทรัพย์สินการเงิน ที่จะก่อให้เกิดการสูญเสียอย่างมากมายมโหฬารเช่นเดียวกับคุณทักษิณ ในการเดินทางกลับมาเมืองไทยที่ผ่านมา แต่จะเสียไปทางไหนนั้น อาจจะมีหลายขั้นตอน ถือว่าเป็นการเดินทางกลับสู่ประเทศที่แพงที่สุดในโลก

แต่ก็ถือว่า ช่วงจังหวะฤกษ์ยามที่วางแผนไว้นั้น ได้ผลไม่แพ้คุณทักษิณ เพราะถือว่าคุณยิ่งลักษณ์ ก็ได้ดวงราชินีฤกษ์เหมือนกัน ที่เสริมดวงชะตาให้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ และประสบความสำเร็จ