นิสสันพร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับคนรักรถ นำ 1 ใน 5 รถยนต์ต้นแบบคันล่าสุดจากเวที เจแปน โมบิลิตี้ โชว์ 2023 มาสร้างสีสันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เผยโฉม “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ในชุดแต่งพิเศษสีดำสุดคูล และเปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายๆ กับ “โปรใหญ่ Say YES” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% หรือผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน โดยลูกค้าสามารถพบกับรถยนต์ครบทุกรุ่น และโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูทนิสสัน ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี และโชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม 2567-7 เมษายน 2567

นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าวว่า “รถยนต์ต้นแบบจากงานเจแปน โมบิลิตี้ โชว์ ที่เราจะนำมาโชว์ในงานนี้ จะบอกถึงความเป็นผู้นำในนวัตกรรมยานยนต์รวมถึงแนวทางของยานยนต์ในอนาคตของนิสสัน ทั้งในด้านการออกแบบ เทคโนโลยี และประโยชน์ใช้สอยที่จะสอดคล้องกับวิถีชีวิต และความต้องการของคนในยุคใหม่ และผู้เข้าชมงานจะได้เห็นว่าเทคโนโลยีที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นานจะ มีอะไร ล้ำสมัยแค่ไหน และจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคน ช่วยให้สังคมก้าวสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนได้อย่างไร”

นอกจากรถยนต์ต้นแบบแล้ว นิสสันยังได้นำรถยนต์ยอดนิยมซึ่งได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2024 หรือ Car of the Year ทั้ง 3 รุ่นได้แก่ นิสสัน นาวารา นิสสัน อัลเมร่า และ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ มาจัดแสดง ซึ่งไฮไลต์ในปีนี้ได้แก่ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น ที่เพิ่มการตกแต่งพิเศษ เติมความสปอร์ตพรีเมียมรอบคันด้วยชุดตกแต่งวัสดุโทนสีดำให้กับคอมแพคเอสยูวียอดนิยมรุ่นเดียวในตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ ไฟฟ้า 100%

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ให้อัตราเร่งที่ทันใจจากแรงบิดสูงสุดถึง 280 นิวตันเมตร แบตเตอรี่แบบ ลิเธียมไอออนขนาด 2.06 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ให้ประสิทธิภาพ และกำลังมากขึ้น พร้อมอัตราประหยัดน้ำมันเมื่อขับขี่ในเมือง สูงสุด 26.3 กิโลเมตร/ลิตร ส่วนรถยนต์รุ่นอื่นที่มาร่วมงาน ได้แก่ นิสสัน อัลเมร่าใหม่ คอมแพคซีดานที่ “แรงจริง จัดให้” ด้วยเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า และแรงบิด 152 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่แรงและรวดเร็วให้ทุกการเดินทางสนุกเต็มพิกัด นิสสัน นาวารา รถกระบะที่ทุกรุ่นทนถึงใจตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ และ นิสสัน เทอร์ร่า “คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม” ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย และความบันเทิง ห้องโดยสารกว้างขวางตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

อีกทั้งยังจัด “โปรใหญ่ Say YES” แคมเปญส่งเสริมการขายต้อนรับ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมยอดนิยมได้ง่ายมากขึ้น ด้วยความหลากหลายสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าของรถยนต์แต่ละรุ่นโดยมีตั้งแต่ดอกเบี้ย 0% ไปจนดาวน์เริ่มต้น 9,999 บาท หรือระยะเวลาในการผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ภายในงาน รวมถึงที่โชว์รูมผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 0-2401-9600 หรือเว็บไซต์ของ นิสสัน ประเทศไทย www.nissan.co.th