เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 21 มีนาคม67 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ต.พิเชฐ จันทร์พา สวป.สภ.บางบัวทอง นายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ออกตรวจร้านสหรัฐสเต็กเฮ้าส์ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามมาตรการของนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ที่ให้กวดขันสถานบริการให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด 

โดยร้านดังกล่าวมี 2 ชั้น เปิดให้บริการขายอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 19.00 น.ถึงเวลา 24.00 น.โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจบัตรประชาชนผู้เข้ามาใช้บริการ และตรวจบัตรพนักงานของร้านทุกคน โดยมีนายบุญเชิด ปราบโจร อายุ 52 ปี เจ้าของร้านสหรัฐสเต็กเฮ้าส์ เป็นผู้นำเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจ ผลการตรวจไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด 

พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กล่าวว่า วันนี้ตำรวจร่วมกับฝ่ายปกครองออกตรวจสถานบริการ หรือสถานที่คล้ายสถานบริการ โดยเน้นเรื่องห้ามผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ  เรื่องอาวุธปืน ห้ามมั่วสุมยาเสพติด การค้าประเวณี และต้องปิดตรงตามเวลาที่กฎหมายกำหนด วันนี้มาตรวจไม่พบการกระทำความผิด โดยเจ้าหน้าที่ตำรจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางบัวทองออกตรวจแบบนี้เป็นประจำ และอยากฝากไปถึงผู้ประกอบการทุกท่านให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ทางหน่วยงานราชการกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด 

ด้าน นายบุญเชิด ปราบโจร อายุ 52 ปี เจ้าของร้านสหรัฐสเต็กเฮ้าส์ กล่าวว่า ตำรวจและฝ่ายปกครองมาตรวจเรื่องเสียงดังและเรื่องพนักงาน ตรวจบัตรคนเข้ามาเที่ยว ตรวจเรื่องเสียงดัง ซึ่งที่ผ่านมาทางร้านไม่ได้เสียงดัง ร้านสหรัฐเปิดมานานแล้ว ทำตามกฎกติกามาโดยตลอดถึงอยู่ได้ ส่วนเรื่องส่วยไม่มีแน่นอน หากไปจ่ายส่วยด้วยก็ตายกันพอดี เนื่องจากตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี เรื่องแรงงานผิดกฎหมายทางร้านจับทำบัตรหมด เขาเปิดให้แรงงานเวียดนาม แรงงาน สปป.ลาว และแรงงานกัมพูชาทำบัตรได้ เราก็ไม่ต้องจ่ายส่วย ก็อยู่ได้ตามปกติ ส่วนเรื่องยาเสพติดทางร้านไม่เอาเลย หากมีข่าวว่ากลุ่มนี้มาเที่ยวร้านแล้วยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจะไม่ให้เข้าร้านเลย ที่ผ่านมาร้านก็ปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนด ตามที่เจ้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองแจ้งมา ซึ่งลูกค้าส่วนมากเป็นผู้ใหญ่จึงไม่ค่อยมีปัญหา แต่อาจจะมีบ้างบางคนที่มาแล้วไม่ถูกใจ แล้วไปร้องเรียน ก็เจอปัญหาตรงนี้บ่อยครั้ง ร้านก็หนักใจเพราะเรื่องการดูแลเอาใจลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญบางทีพนักงานดูแลไม่ทั่วถึง ชงเหล้าไม่ถึงบ้าง ไม่พอใจเรื่องอาหารบ้าง เราก็ค่อยๆปรับไปทีละเรื่อง เพราะร้านสหรัฐเปิดมาเป็นเวลา 17-18 ปีแล้ว ก็ต้องสู้กันต่อไป