เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยตลาดไนท์มาร์เก็ต ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีผู้คนเฝ้าสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก พบผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย รายแรกคือ นายจรรยวรรธน์ หอมจันทร์ อายุ 43 ปี ถูกอาวุธมีคมบางอย่าง แทงเข้าที่แขนซ้าย รายที่สอง คือ น.ส.ทองใบ นาดี อายุ 43 ปี อาชีพพนักงานโรงแรม ถูกของมีคมเข้าที่มือซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุยังพบวัตถุคาดว่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ลักษณะคล้ายเหล็กกดสิว พันด้วยสกอตเทปเป็นด้ามจับตกอยู่ และ รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิกสีดำ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุขี่มาดักรอจอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายจรรยวรรธน์ ทราบว่า ขณะที่กำลังจะไปทำงานโดยเดินมาสองคนกับ น.ส.ทองใบ ปรากฏว่าคนร้ายมา 1 คน ได้ดักซุ่มรออยู่ ก่อนพุ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธที่เตรียมมาไล่แทง ตนเองพยายามปัดป้องพร้อมกับวิ่งหนีเอาตัวรอด


ขณะที่ น.ส.ทองใบ เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี โดยสาเหตุนั้นเกิดจากผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนเองแจ้งความจับ ในความผิดเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้ผู้ก่อเหตุหลังโดนดำเนินคดีแล้วเกิดความไม่พอใจ กระทั่งมาดักซุ่มทำร้ายตัวเองดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.ชลวิทย์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและวิทยุสกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสัณฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป.