น.ส.ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็ปเป้ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดฟังก์ชันนัลดริ้งค์ปี66 ที่ผ่านมามีมูลค่าประมาณ 7,000 ล้านบาท โดยกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มีมูลค่าประมาณ 1,300 ล้านบาท เติบโต 1% และในช่วง 2 เดือนแรกปีนี้ มีการเติบโต 3% และคาดว่าจากเทรนด์ภาวะโลกร้อนที่เป็นปรากฏการณ์เอลนีโญอุณหภูมิเพิ่มขึ้นจะทำให้ผู้บริโภคในปัจจุบันนิยมดื่มเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น ดับกระหาย และมีประโยชน์ โดยเฉพาะเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพราะไม่เพียงเติมความต้องการด้านสุขภาพแล้ว ยังสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เร่งรีบอีกด้วย

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำจุดยืนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความสวยที่เข้าใจผู้บริโภค เซ็ปเป้จึงได้ประกาศ Rebranding ครั้งใหญ่อย่างเป็นทางการ สื่อสารแบรนด์ใหม่ในชื่อ “เซ็ปเป้ บิวติ” เตรียมพร้อมเข้าสู่การแตกไลน์ความสวยในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่ใช่แค่เครื่องดื่มเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น ตอบรับเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นความต้องการที่หลากหลาย และการตระหนักถึงประเด็นเรื่องมาตรฐานความสวย ที่ไม่เหมือนเดิม ความสวยไม่ได้หมายถึงความขาว ความผอม แต่ความสวยจะเป็นแบบไหนก็ได้