สื่อแดนปลาดิบรายงานว่า “เรนจิ” หรือชื่อจริง “ยูยะ อินาบะ” บาร์โฮสหนุ่มสุดหล่อวัย 22 ปี ซึ่งทำงานที่ร้าน Worst Over ในคาบูกิโจ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาหาประโยชน์และค้าประเวณีกับเด็กนักเรียนมัธยมต้น โดยเขาล่อลวงเด็กสาวเข้าไปในคลับของเขา ตอนที่เธออายุเพียง 15 ปี พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เธอ รวมถึงสั่ง “หอคอยแชมเปญ” ที่มีราคาแพงมากมาด้วย เช็กบิลออกมาเด็กนักเรียนมัธยมสาวคนนี้ ต้องจ่ายเงินจำนวนถึง 6 ล้านเยน (ประมาณ 1.4 ล้านบาท) โดยเธอใช้บัตรเครดิตของแม่ และเงินสดจากคุณยาย เพื่อชำระเงินจำนวนหนึ่ง แต่ก็ยังเหลือหนี้ก้อนโตกับคลับ เมื่อครอบครัวของเธอรู้เรื่องนี้ในภายหลัง แม่ของเด็กจึงไปแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ สื่อยังรายงานเพิ่มเติมว่า เด็กสาวคนดังกล่าว ได้ตัดสินใจค้าประเวณี เพื่อหาเงินมาใช้หนี้และเปย์ เรนจิ ที่สัญญากับเธอว่า จะเลิกเป็นบาร์โฮส และแต่งงานกับเธอทันทีที่เด็กสาวอายุครบ 18 ปี

เรนจิ อ้างกับตำรวจว่า เขาไม่รู้ว่าเด็กหญิงคนนี้ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ในญี่ปุ่นคุณต้องอายุครบ 20 ปีเท่านั้น จึงจะสามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้ ทำให้เขาถูกดำเนินคดีในกรณีนี้เพิ่มอีกด้วย

ปัญหาหนุ่มบาร์โฮสล่อลวงเด็กสาวที่ญี่ปุ่น ถือเป็นคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งปราบปรามเป็นพิเศษ เพราะมีเหยื่อสาวจำนวนมากที่ถูกล่อลวงเข้าไปเที่ยวในคลับ เพื่อให้เกิดหนี้ก้อนโต จนนำไปสู่การค้าประเวณีเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ และบางคนก็ติดหนุ่มบาร์โฮสงอมแงม จึงหาเงินจากการขายตัวมาเปย์หนุ่ม ๆ เหล่านั้นด้วย.

ที่มา tokyokinky
เครดิตภาพ : AFP, experiences.travel.rakuten