วันชี้ชะตา “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนาม พบ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม J วันนี้ (31 ต.ค.) เวลาไทย 10.00 น. AIS PLAY และ ช่อง ONE 31 ถ่ายทอดสด จาก เอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม ประเทศมองโกเลีย

กลุ่มนี้ มาเลเซีย ชนะมา 2 นัด 6 แต้มเต็ม นำจ่าฝูง ตามด้วยไทย 4 แต้ม, มองโกเลีย 1 แต้ม และ ลาวไม่มีแต้ม ดังนั้น ทีมไทย ต้องชนะเท่านั้น เพื่อแซง เสือเหลือง เป็นแชมป์กลุ่ม การันตีเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ทันที แต่หากได้ที่ 2 ของกลุ่ม ต้องลุ้นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 10 กลุ่มต่อไป

ทีมชาติไทย เตรียมตัวครั้งสุดท้าย ในการซ้อมเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม สนามแข่งขันจริง ได้ เบนจามิน เจมส์ เดวิส กลับมาลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

สำหรับ 11 ผู้เล่นของทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะลงสนาม ระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู เกียรติพล อุดม, แนวรับจากขวาไปซ้าย นาคิน วิเศษชาติ, โจนาธาน เข็มดี, อนุศักดิ์ ใจเพชร, จตุรพัช สัทธรรม กองกลาง อิรฟาน ดอเลาะ กับ “กัปตันกัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ปีกซ้าย สกุลชัย แสงโทโพธิ์, ปีกขวา จักรกริช พะลาพล ที่ยิงแล้ว 2 ลูก คู่กองหน้า ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ “ซัน” กรวิชญ์ ทะสา ผู้ยิงปิดท้าย ในเกมกับลาว

ส่วนมาเลเซีย นำทีมโดย แบรด มาโลนี กุนซือชาวออสเตรเลีย จุดเด่นที่แนวรุก ลุคมัน ฮากิม ชัมซูดิน ตัวเป้าวัย 19 ปี จากเควี คอร์ไทรจ์ และ 2 ประสานจาก ตรังกานู เอฟซี อย่าง ฮาคิมี อับดุลลาห์ และ อัซฟาร์ ฟิครี ที่ทำ 2 ประตูของมาเลเซียใน 2 เกมที่ผ่านมา.