เป็นอีกหนึ่งดราม่าร้อนที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่เน็ตไอดอลและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง “นัท นิสามณี หรือ นัด สะบัดแปรง” ที่ทำให้คนไทยฮือฮามาแล้วหลายครั้ง ได้ออกมาโพสต์ภาพจากฝีแปรงของเธอ เนื่องในเทศกาลฮัลโลวีน

โดยเธอระบุว่า #สะบัดแปรงHalloween…Look5″Buddha พร้อมเผยภาพของตนเองที่แต่งหน้าและแต่งกายเป็น “พระพุทธเจ้า” และบอกถึงเหตุผลว่า “ขอยืนยันว่าทุกลุคตั้งใจมากๆ และยิ่งทำให้เข้าใจในแต่ละศาสนามากขึ้น บางคนอาจจะมองเหมาะสม บางคนมองไม่เหมาะสม ก็แล้วแต่คนเลย นัทไม่สามารถห้ามความคิดใครได้แต่ยินดีแลกเปลี่ยนความคิดด้วยเหตุผล”

นอกจากนี้ยังเผยพิ่มด้วยว่า “พส. การทำ Halloween ปีนี้ คือมิติใหม่สำหรับนัทมาก ไม่ใช่แค่การแต่งผี แต่งเลือดแล้ว คอนเซปต์ลึกลงไปกว่าแค่ลุคว่าต้องใหญ่ต้องอลัง แต่ได้ทำในสิ่งที่แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดกับคนอื่น เรื่องความเชื่อ คือเรื่องที่น่าสนใจมากๆ เพราะทุกคนมีความเชื่อในแบบของตัวเอง แล้วเมื่อมีบางอย่างที่ไม่ตรงใจมากระทบจะทำอย่างไรกับสิ่งนั้น ส่วนตัวนัทยืนยันว่าทุกลุคที่ทำออกมาตั้งใจทำทุกขั้นตอน ลงทุนลงแรงเต็มที่ไม่ดูถูกคนเสมอ #สะบัดแปรงHalloween”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สะบัดแปรง