ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักที่หลายคนยิ้มตามทันทีเมื่อได้รู้หลังล่าสุดนักแสดงสาวคนดัง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ออกมาอัพเดทรูปของสลิปการโอนเงินจำนวน 99,999.00 บาทไปให้คุณพ่อ โดยสาวใหม่โน้ตช่วยจำว่าคือวันเกิดพ่อ พร้อมเขียนผ่านแคปชั่นเล่าว่า

“HBDพ่อสุดที่รักของลูก พ่อคือลมหายใจของลูกเสมอ นอกจากซื้อรถเบนซ์ให้พ่อก่อนหน้านี้เพราะพ่อขับรถเก่าๆมือ3มือ4มาตลอด ก็มาซื้อบ้านหลังละ53ล้านให้พ่อ เพราะพ่ออยู่บ้านไม้พุพังมาตลอด (รถเก่าหรือบ้านไม้ไม่ใช่ไม่ดี งดดราม่านะคะ) ลูกก็อยากโอนเงินก้อนนี้ให้วันเกิดพ่อ อยากให้ก็ให้เลย เพราะเดือนนี้ยังมีงานทำ ได้ทำงาน มีคนจ้าง เผื่อเดือนหน้าไม่มีงานก็จะไม่มีตังค์ให้พ่อ กลัวอนาคตที่สุดเพราะมันคือความไม่แน่นอน เดือนนี้มีงานที่รู้ว่ามีแน่ๆ ก็อยากจะให้พ่อเอาตังค์ไว้ใช้นะ รู้ว่าพ่อไม่ต้องการ ไม่อยากได้ทุกอย่างที่เอ่ยมา เพราะพ่อคนนี้ไม่เคยขอเงินลูก ไม่เคยยืมเงินลูก เลยแม้แต่บาทเดียว หรือสักครั้งเดียวในชีวิต เพราะพ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ ลูกจึงอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับพ่อ รักพ่อนะ ขอบคุณที่เป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดีที่สุดในชีวิตลูก”

งานนี้เรียกว่าแฟนๆที่เห็นข้อความและเรื่องราวของสาวใหม่ก็ไม่พลาดมากดไลค์พร้อมชมความกตัญญูและขออวยพรให้คุณพ่อของสาวใหม่สุขภาพแข็งแรงมากๆอีกด้วยนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม maisukhon