จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าเรื่องราวอุทาหรณ์ ที่เธอต้องเจอกับการโก่งราคาชุดแก้ปีชง ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ โดยเธอเชื่อใจว่าราคาไม่แพง เพราะมาไหว้หลายครั้ง แต่ภายหลังกลับพบว่าทางร้านได้ขายแบบเหมารวม ให้ลูกค้าไปไหว้ก่อนไม่แจ้งราคาล่วงหน้า จนสุดท้ายทำเสียเงินถึง 6,830 บาท จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์นั้น

-เผยอุทาหรณ์หวังแก้เคราะห์ สุดท้ายโดนโก่งราคา’แก้ชง’ทำเสียเงินกว่า6พัน!

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดทางด้านแฟนเพจ “ศาลเจ้าพ่อเสือ” ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “ชุดปัดตัวสะเดาะเคราะห์ของศาลเจ้าพ่อเสือ ราคา 100 บาทเท่านั้น!” เป็นกระดาษยันต์ที่ใช้กันมาตั้งแต่โบราณ ลูกศิษย์ศาลเจ้าสามารถเข้ามาซื้อกับร้านธูป เทียนของศาลเจ้าโดยตรง ภายในตัวศาลเจ้า และสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ศาลเจ้าทุกคน ที่ใส่เสื้อศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้าสีเหลืองและสีขาว ทุกท่านสามารถสอบถามวิธีการไหว้ และสอบถามได้ตลอดนะครับ ตอนนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยมาช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกให้ทุกๆ ท่านเพิ่มด้วยนะครับ ขอบพระคุณ สน.สำราษฎร์ ที่เข้ามาทำป้าย และดูแลนะครับ

นอกจากนี้ ทางแอดมินยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า
1. เป็นร้านค้าด้านนอก และเคยซื้อกันประจำ แต่ไม่ทราบด้วยเหตุอะไร วันเกิดเหตุจึงคิดราคาแบบนั้น เจ้าของโพสต์จึงโพสต์เตือนภัย
2.บิลใบเสร็จในรูปเป็นของร้านค้านะครับ แต่เค้าเบลอชื่อไว้ ไม่ใช่ของศาลเจ้านะครับ
3.ศาลเจ้าไม่มีเวียนขาย อะไรทั้งสิ้นรับ เอาของไปไหว้เอง มีถาดให้ใช้ตามสะดวกด้วย หมู ไข่ ผลไม้ ไม่มีจำหน่าย ไม่รู้เอาคำว่าเวียนที่ไหนมา..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official