เมื่อวันที่ 25 ก.พ. มีรายงานว่า พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี​ ได้เดินทางมาที่ สภ.​เมืองนนทบุรี ติดตามความคืบหน้าของคดีกับ พ.ต.​อ​.จาตุรนต์​ อนุรักษ์บัณฑิต​ ผกก​.สภ.​เมืองนนทบุรี​ กรณีดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผ่านไปกว่า 18 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่มีการพบร่างแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.​อ​.จาตุรนต์​ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากกลุ่มเพื่อนของแตงโมว่า ในวันนี้ไม่สะดวกเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน​ เนื่องจากขอปรึกษากับทนาย​ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้มก่อน ​ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกเพื่อนของแตงโมทั้ง 5 คน เข้าให้ปากคำ​โดยเร็วที่สุด​ โดยล่าสุด​พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว​ 2​ ปากคือ​ คนดูแลเรือ​ กับ​ คนที่เห็นเหตุการณ์​

ทริปสะพรึง!วินาที ‘แตงโม’ ลงรถขึ้นสปีดโบ๊ต ล่องเจ้าพระยาสูญหาย

พ.ต.​อ​.จาตุรนต์ ​เปิดเผยต่อว่า ทางตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องของอุบัติเหตุ​ หรือความประมาท​ รวมถึง​เจตนา​ทำให้พลัดตก​จนสูญหาย​ เนื่องจาก​บุคคลสำคัญที่อยู่บนเรือ​ ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ทำให้ตอนนี้​ยังไม่มีข้อมูลแม้กระทั่งหลักฐานว่าแตงโมอยู่บนเรือขณะเกิดเหตุหรือไม่​ มีเพียงหลักฐานว่าขึ้นเรือสปีดโบ๊ตไปทานอาหารเท่านั้น​.