บรรดาบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ต่างพากันปรับอัตราต่อรองการคว้าแชมป์แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันใหม่หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัว ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยกให้ “เปแอสเช” ขยับขึ้นมาเป็นเต็ง 1 เรียบร้อยแล้ว

นอกจาก เมสซี แล้ว “เปแอสเช” ยังเสริมทัพได้อย่างน่าสนใจ โดยได้ทั้ง เซร์คิโอ รามอส, อาชราฟ ฮาคิมี, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ จานลุยจิ ดอนนารุมมา มาร่วมทีมด้วย ส่งผลให้บรรดาร้านรับพนันพากันปรับอัตราต่อรองคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทีมดังแดนน้ำหอมขึ้นมาเป็นเต็ง 1 โดย “สกาย เบต” ออกอัตราอยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 1 เดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี หล่นลงมาเป็นเต็ง 2 ที่อัตราต่อรอง 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ส่วนเต็ง 3 เป็น บาเยิร์น มิวนิก ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 4 อัตรา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ด้าน เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 5 และ 6 ตามลำดับ ขณะที่ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเก่าของ เมสซี หล่นไปเป็นเต็ง 8 ร่วมกับ ยูเวนตุส

เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์ @PSG_English