ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับดราม่าของตลกดัง บอล เชิญยิ้ม กับหนุ่มเซอร์ โชค รถแห่ ที่ดูเหมือนเรื่องราวจะใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆหลังหนุ่มบอลเริ่มจากประกาศไม่รับงานคู่กับโชค ก่อนที่หลายคนจะอยากรู้สาเหตุ แต่หนุ่มบอลก็ไม่ได้ตอบ จากนั้นโชคก็ออกมาไลฟ์สดยกเลิกงานกับบอล 50 คิว ทำเอาหลายคนอึ้งและยิ่งติดตามเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และอยากรู้ว่าดราม่าจะไปจบลงตรงไหน

เดือด!แฟน ‘โชค รถแห่’ฟาด เคยเห็นคนสู้แบบหลังชนฝาหมาจนตรอกไหม?

งานนี้ด้วยความที่มีประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น หลายคนจึงอยากรู้จักโชค รถแห่มากขึ้น วันนี้เราจะพาไปรู้จักหนุ่มมากเอกลักษณ์คนนี้กัน

โชค รถแห่นั้น มีชื่อจริงว่า โชคมงคล สินชื่น เขาเคยเข้าประกวดร้องเพลงในรายการไมค์ทองคำ ซีซั่น 4, 5 และ 8 เข้ารอบลึกสุดแค่ 24 คนสุดท้าย แต่ก็ตกรอบซ้ำและตัดสินใจมารับจ้างร้องเพลงทั่วไป จากนั้นโชคได้เจอกับ เสี่ยอาร์ม ที่สนใจทำรถแห่และเริ่มคัฟเวอร์เพลงลงในยูทูบ โดยลักษณะการคัฟเวอร์นั้น จะทำให้เป็นแนวสามช่า จนเป็นที่รู้จักและได้คัฟเวอร์เพลง ว่าแต่ผู้สาว จนเป็นที่รู้จักคนเริ่มจำได้เรียก โชค รถแห่วิบวับ นั่นเอง

ต่อมาโชคและบอลได้มีงานเพลงคู่กันในเพลง “ต.ล.ก” ที่ได้ “อิงฟ้า วราหะ” และแก๊ง JOKER FAMILY มาเล่นเอ็มวีให้ ซึ่งตอนนี้มียอดวิวสูงมากๆ ซึ่งจากกรณีดราม่ากับบอลนี้ ก็ทำเอาหลายคนรู้จักโชคมากขึ้นและอยากรู้จักผลงานของเขาตามมานั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โชค รถแห่