แซ่บตลอดทีเดียวสำหรับเรื่องราวของ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงดังที่ล่าสุดออกมาอัพเดทสเตตัสเฟซบุ๊กเล่าด้วยความเดือดเบาๆว่า “#ตื่นมาวันนี้โชคดีนักหนา โดนฟ้องหมิ่นประมาท20ล้าน กลายเป็นจำเลยพร้อมกันกับเสี่ยเบิร์ดเเละป๋าเทพ ช่วยเอ๋ มิรา ครั้งนี้จึงเดิมพันสูงมาก (คนๆนี้แถ ดันทะทุรังจริงว่ะ)” จากนั้นไม่นานสาว เอ๋ มิรา เด็กในค่ายของนายห้างไหก็ได้ออกมาคอมเมนต์ว่า “อาจารย์คะ หนูขอโทษเด้อค่ะ” ด้านนายห้างจึงมาตอบกลับว่า “ทำใจให้สบายๆ เชื่อในความดี”

จากนั้นไม่นานทั้งสาวเอ๋ และนายห้างรวมถึงคนที่ถูกฟ้องก็ได้มีการถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมข้อความเล่าว่า “#จำเลยที่ศาลจังหวัดเลย -เอ๋ มิรา เรา3คนตกลงร่วมกัน จะสร้างงานเเละต่อยอด ให้เอ๋ มิรา มีงาน มีอาชีพ มีรายได้หลังจากมีกระเเสไปออกรายการดังมา….ให้กำลังใจ ให้คำแนะนำ และปกป้องน้องเอ๋ …วันนี้พวกเราทั้ง4คน กลายเป็นจำเลย ด้วยกันเรียบร้อย ….ที่ผ่านมาเรายั้งใจ ยั้งมือมาตลอด คิดหน้าคิดหลัง จะให้เอ๋ ฟ้องดีไม่ฟ้องดี สงสารคำว่า”ลูก คำว่าคนเคยรักกัน “เรามันคนนอก เขาดีกัน..เราจะเป็นหมาหัวเน่า….แต่วันนี้คงยั้งมือ ไม่ได้เเล้ว …น้องเอ๋ เสี่ยเบิร์ด ป๋าเทพ ทำใจให้สบาย …นะครับ”

งานนี้เรียกว่าพอมีการลงรูปไปปุ๊บ ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมส่งกำลังใจให้สาวเอ๋และนายห้างจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าขอให้เรื่องราวจบลงด้วยดี บ้างก็บอกว่าต้องฟ้องกลับ เป็นต้น