จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพจากแอปพลิเคชั่น Tiktok@joetattookk ซึ่งเป็นของ “ช่างโจ” ช่างสักที่กำลังสักข้อความด้วยคำว่า “เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น” บริเวณหน้าผากของลูกค้าหนุ่มรายหนึ่ง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว แม้จะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ตาม บ้างก็ว่าอาจนำไปสู้การสางแค้นเอาคืนคนรักเก่า บางคนก็เตือนว่าอยากให้คิดถึงพ่อแม่บ้าง รวมไปถึงอนาคตของตัวหนุ่มผู้สักหน้าผากรายนี้ด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายปัณณธร ศรีวะรมย์ อายุ 20 ปี ว่าหลังจากตนตกเป็นข่าวทั้งในสังคมออนไลน์และสื่อต่าง ๆ ปรากฏว่า มีคนแสดงความห่วงใยตนมากมาย บางคนก็กลัวว่าจะกลับไปทำร้ายแฟนเก่าหรือเปล่า ตนขอยืนยันว่า ไม่เคยแม้แต่จะคิดล้างแค้นอะไรกับใคร หรือไปกลับเอาคืนแฟนเก่าแต่อย่างใด การสักหน้าผากได้ขออนุญาตพ่อแม่แล้ว แม้แต่เพื่อนๆ ก็ยังถาม ซึ่งตนก็บอกว่า สักแล้วก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เหตุที่สักเพราะจะได้เตือนหัวใจตัวเองหลังเลิกกับคนรัก ว่าอย่าไปทุ่มเทความรักอะไรให้ใครแบบนี้อีก รวมทั้งมุ่งมั่นเก็บเงินเพื่อสร้างตัวเอง เพราะอนาคตเป็นอย่างไรไม่รู้

ขณะที่ นายศราวุธ สุดชาวงศ์ หรือ ช่างโจ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านสักลายในเขตเทศบาลเมืองศิลา อ.เมือง ขอนแก่น กล่าวว่า ตอนนี้มีคนเข้ามาชมแอพพลิเคชั่น Tiktok มากกว่า 1 ล้านวิวแล้ว ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ น้องปัณณธร ถือเป็นลูกค้าประจำอยู่แล้ว ทั้งยังเข้ามาซื้ออุปกรณ์สักลายที่นี่ด้วย ทีแรกยังคิดว่าเขาจะสักชื่อ พ่อ แม่ หรือชื่อแฟน แต่กลับสักคำว่า “รู้ทีหลังผิดหวังเสมอ” ก่อนจะเปลี่ยนเป็น “เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น” ทำให้ตนแปลกใจเป็นอย่างมาก จึงได้นำเรื่องราวไปเผยแพร่ดังกล่าว อย่างไรก็ดีการสักเช่นนี้ ไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะเป็นความชอบส่วนบุคคลและยังสามารถกลับมาลบรอยสักนี้ได้อีกด้วย.