จากกรณี ชายนิรนาม อายุประมาณ 35-40 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว เด็กรับรถ ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ บนถนนพระราม 3 ปากซอย 60 จากนั้นวิ่งหลบหนีไปชิงทรัพย์ รถแท็กซี่สาธารณะ ซึ่งคนขับแวะปัสสาวะข้างทางแล้วติดเครื่องไว้ ก่อนจะขับไปจอดกลางสะพานพระราม 3 ขอให้เจ้าหน้าที่ซื้อน้ำโค้กให้ดื่ม และก่อเหตุกระโดดจากสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 พ.ค. แต่เจ้าหน้าที่ได้ช่วยไว้ได้ทัน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดนาทีระทึก!เด็กรับรถโดดเกาะท้ายรถ ช่วงแท็กซี่ถูกคนคลั่งชิงรถ

เจ้าของร้านอาหารแจ้งความ เด็กร้านถูกชายคลั่งใช้ขวดเบียร์ฟาดหัว

หนุ่มคลั่งไล่ตื้บเด็กรับรถ ฉกแท็กซี่ขับชนแหลกก่อนโดดลงเจ้าพระยา

คืบหน้าล่าสุด เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sakda Thawanworrakit ระบุว่า นายนพดล หรือ วิว เด็กรับรถ ที่ได้เกาะท้ายรถแท็กซี่ที่หนุ่มคลั่งจี้ชิงแล้วไปจอดบนสะพานพระราม 3 ได้เสียชีวิตภายในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากหน้าที่ได้ทำการค้นหาตลอดทั้งคืน ซึ่งทีแรกเข้าใจว่าที่หายไปนั้นอาจจะไปรักษาตัวจากการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลไหนสักแห่ง ส่วนสาเหตุเสียชีวิตน่าจะมาจากหนุ่มคลั่งได้ขับรถกระแทกกับขอบปูนบนสะพาน ก่อนร่างของ วิว จะร่วงหล่นไปในแม่น้ำ

ทั้งนี้ ได้มีเพื่อนร่วมงาน และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวหนุ่มคลั่งมาสอบ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป.