นับเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาสุดช็อกอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของสาวสวย “จีจี้-สุพิชชา ปรีดาเจริญ” เน็ตไอดอลมากความสามารถ ทั้ง ร้องเพลง เต้น หรือแม้แต่นักแสดง เธอก็เคยฝากผลงานไว้ให้เราได้ชม อีกทั้งยังเป็นเจ้าของเพจ เรื่องของจี้ ซึ่งเมื่อวานมีการรายงานว่า ถูกพบเสียชีวิต พร้อม นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ลูกชายอดีตนายทหารยศใหญ่

ซึ่งพบร่างทั้งสองคนเสียชีวิตใกล้กันบนเตียงในห้องพักคอนโดฯ หรู ย่านอโศก-เพชรบุรี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าศีรษะ 1 นัด ด้วยกันทั้งคู่

ภายหลังจากที่มีการรายงานการเสียชีวิตของเธอไม่ทันข้ามวัน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต โดยมีการถกถามปืนที่ใช้ให้การยิงว่าเป็นของใคร พร้อมขอให้หน่วยงานตรวจสอบอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ก็มีดราม่าโต้ถามทุกสำนักข่าวในประเทศไทย ทำไมสื่อถึงไม่มีการเปิดชื่อฝ่ายชาย มีแต่ให้ข้อมูลแต่ฝ่ายหญิง โดยหลายคนมองว่า หรืออาจจะเป็นเพราะฝ่ายชายเป็นลูกของทหารยศใหญ่ จึงไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเลย

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก @Drama-addict ก็ได้ออกมาโพสต์ไขข้อสงสัยนี้แล้ว โดยกล่าวว่า “เฮียหนุ่มอธิบายว่า สาเหตุที่สื่อลงภาพของจีจี้ได้ แต่มีการเซ็นเซอร์หน้าฝ่ายชาย เพราะเป็นข้อกำหนด กสทช. เนื่องจากฝ่ายชายยังไม่บรรลุนิติภาวะ จึงเป็นข้อจำกัดของทีวี ต้องทำตามกฎของ กสทช. ใครอยากดูก็ไปหาภาพในทวิตเตอร์เอาละกัน เฮียว่างั้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Drama-addict