เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของผู้ที่เคยเดินทางไปท่องเที่ยวยังตลาดบ้านใหม่ จ.ฉะเชิงเทรา สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ “นายจันหนวดเขี้ยว”

โดยผู้ใชเฟซบุ๊ก @Pun Audomchotiwuti ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ #ลุงจัน หรือ ลุงวงศ์ แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี #แปดริ้ว #ฉะเชิงเทรา (คุณสมวงศ์ ชื่นสงวน)” รู้จักกับลุงมาตั้งนานมากจนเหมือนญาติผู้ใหญ่คนนึง และเหมือนฝาแฝดพ่อมาก รู้จักจนมาถึงรุ่นลูกสาวก็ยังรู้จักลุงเรียกตลอด ใจหาย ไม่มีลุงจันอยู่คู่ตลาดนี้อีกแล้ว ขอให้ลุงหลับให้สบาย ไปสู่ภพภูมิที่ดี สู่สุคตินะคะลุงจัน

ลุงจัน ผู้ที่สร้างสีสันให้กับตลาดบ้านใหม่จนเป็นจุดเด่นแห่งเมืองแปดริ้ว เมื่อไปตลาดบ้านใหม่ 100 ปี จะไม่มีใครไม่เคยเห็นคุณลุง ที่จะออกมาแต่งตัวเป็น นักรบสมัยเก่าเหมือน นายจันหนวดเขี้ยว ชาวบ้านบางระจัน ในวันนี้ข่าวเศร้าของการจากไปของลุงจัน ปิดตำนาน นายจันหนวดเขี้ยว แห่งตลาดบ้านใหม่ลงแล้วในวันนี้

“ขอบคุณที่สร้างสีสีนให้กับเมืองแปดริ้ว ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณลุงสมวงศ์ มา ณ ที่นี้ #ปิดตำนานนายจันหนวดเขี้ยวตลาดบ้านใหม่”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผนยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความเศร้าอาลัย ต่อการจากไปของนายจันหนวดเขี้ยว ตลาดบ้านใหม่ เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกเล่าเรื่อวราวที่ตัวเองเคยพบเจอ และถ่ายรูปคู่เมื่อได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ตลาดบ้านใหม่อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Pun Audomchotiwuti