เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมากราบขอพร ขอโชคลาภ หน้าที่การงาน กับเจ้าปู่มุจลินท์นาคราช ตอตะเคียนพันปีสองพี่น้อง “เจ้าแม่ทอง-ทิพย์” ที่เคยให้โชคลาภ และความสมหวังกับผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาด้วยความเชื่อความศรัทธา

น.ส.มณีรัตน์ ราชาวงษ์ อายุ 42 ปี ช่างเสริมสวย ชาว ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี และเพื่อนๆ รวม 3 คน ตั้งใจเดินทางมาขอโชคลาภ เลขเด็ด จากเจ้าแม่ตะเคียนฯและรูปปั้นพญานาค 7 เศียร สีทอง เจ้าปู่มุจลินท์นาคาราช ที่ประดิษฐานอยู่เหนือวังบาดาล หรือที่ชาวบ้านเชื่อกันว่า เป็นประตูสู่ขุมทรัพย์ของท่าน โดยการตั้งจิตอธิษฐาน และจุดธูปเสี่ยงทาย เพื่อขอเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคซื้อหวยในวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.)

โดยจุดแรกที่หน้าตอตะเคียนสองพี่น้องเจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ ปรากฏเป็นตัวเลข 495 จากนั้นพากันเดินไปจุดด้านทิศตะวันออกขององค์รูปปั้นเจ้าปู่มุจลินท์นาคาราช โดยปักธูปลงบนดอกไม้ในขันธ์ 5 ปรากฏเป็นตัวเลข 956 ทำให้ น.ส.มณีรัตน์ และเพื่อนๆ ต่างพากันขนลุก และเชื่อว่าเจ้าปู่และเจ้าแม่ท่านให้โชคลาภแน่ๆ และงวดนี้เลข 9 ต้องมาแน่นอน พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ แต่ก็ต้องขนลุกอีกครั้ง เพราะควันธูปลอยออกจากธูปคล้ายกับรูปงูกำลังชูคอ ยิ่งพากันแน่ใจว่าเจ้าปู่ท่านแสดงให้รู้ว่าท่านรับรู้แล้ว และเชื่อว่าท่านจะให้โชคเป็นแน่แท้ และหากมีโชคใหญ่หรือน้อย ก็จะกลับมาทำบุญสมทบทุนร่วมสร้างอุโบสถ์ ที่วัดแห่งนี้ เพราะที่ผ่านมาก็เคยได้โชครางวัลเลขท้าย 2 ตัวอยู่บ่อยครั้ง