จากกรณีเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ประกาศขายบัตรศึกแดงเดือดไทย “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รวมแล้วถึง 20,000 ใบ ในราคาต่ำกว่าหน้าบัตร โดยทางพิมรี่พาย ออกมาไลฟ์สดขายบัตรชมการเตะแดงเดือน ระหว่างทีมแมนฯยู กับ ลิเวอร์พูล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยพิมรี่พาย ได้ประกาศว่า มีบัตรอยู่ในมือทั้งสิ้น 20,000 ใบ เป็นบัตรของทั้งฝั่งแมนฯ ยูฯ และลิเวอร์พูล และมีบัตรซ้อมสำหรับวันที่ 11 กรกฎาคมอยู่ด้วย รวมมูลค่าทั้งสิ้นราว 400 ล้านบาท โดยมีการนำบัตรเหล่านั้นมากองไว้ให้เห็นด้วยว่า มีชื่อของพิมรี่พายอยู่ที่บัตร รวมทั้งเนื้อหาการไลฟ์บางช่วงบางตอนประกาศว่า มีบัตรวันซ้อมของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจาก GOT7 ด้วย และจะมีการจับฉลากร่วมโต๊ะรับประทานอาหารร่วมกับ แจ็คสัน หวัง และทีมนักเตะของทั้งสองทีมด้วย แม้ต่อมาต่อมา “วินิจ เลิศรัตนชัย” โปรโมเตอร์ใหญ่ ได้ชี้แจงว่า บัตรกว่า 3 หมื่นใบที่ พิมรี่พาย นำมาขายนั้น เป็นบัตรโควตาของ 2 ทีมที่กันไว้ขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควตา 2 ทีมไปขาย จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. หลังมีการประกาศขายดังกล่าว ชาวเน็ตเกิดข้อสงสัยอย่างมากว่า เพจนี้ หาบัตรมาได้อย่างไร จำนวนมากมาย เกือบครึ่งหนึ่งของความจุ ทั้งที่มีประกาศจำกัดการซื้อ และตั๋วก็ขายไปจำนวนมาก ในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ อีกทั้งมีการตั้งคำถามถึงกรณีที่พิมรี่พายได้ประกาศจัดกิจกรรมจับสลากผู้โชคดีร่วมรับทานอาหารกับแจ็คสัน หวัง และทีมนักเตะของทั้งสองทีม ซึ่งทางบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวัง แต่อย่างใด ซึ่งทำให้เกิดกระแสในโลกออนไลน์จากชาวเน็ต ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับของ แจ็คสัน หวัง วิพากษ์วิจารณ์ว่า การกระทำของพิมรี่พายนั้น เข้าข่ายความผิดการโฆษณาเกินจริง และหลอกลวงผู้บริโภค รวมทั้งส่งผลทำลายชื่อเสียงของตัวศิลปินหรือนักเตะลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่อย่างไร

ทั้งนี้มีรายงานว่าแม้ในกรณีนี้ความเสียหายยังไม่เกิดขึ้น แต่ทางสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. มีอำนาจในการตรวจสอบ ซึ่งสามารถที่จะเชิญผู้จัดกิจกรรม ตลอดจนทางพิมรี่พาย มาสอบถามข้อเท็จจริงของแคมเปญดังกล่าวได้ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความโปร่งใส เนื่องจากว่าคนที่ซื้อบัตรผ่านช่องทางเพจดังกล่าว ก็หวังว่าจะได้ไปร่วมกิจกรรมรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง และนักเตะของทั้งสองทีม แต่หากผ่านวันจัดกิจกรรมไปแล้ว พบความเสียหายตามมา ก็สามารถที่จะดำเนินการขั้นตอนของกฎหมายได้ต่อไป