หลังจากที่ทุกคนติดอยู่ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 กันมายาวนานถึง 3 ปี เนื่องจากสถานการณ์ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ จนผู้จัดหลายงาน เริ่มทยอยจัดงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตมากขึ้น บอกเลยว่าเตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะวันนี้เดลินิวส์ออนไลน์รวมมาให้แล้ว รวมคอนเสิร์ตครึ่งปีหลัง 2022 จัดเต็มทั้งศิลปินเกาหลีและสากล จะมีอะไรบ้าง let’s check it out!

มาเริ่มกันที่ศิลปินสากลกันก่อน เป็นคอนเสิร์ตแรก ๆ ที่ประกาศทัวร์ในประเทศไทย เป็นศิลปินที่ฮอต เพลงฮิตติดชาร์ตอันดับต้น ๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็น “Peaches”, “Yummy”, “Sorry” เป็นต้น นั่นก็คือ “Justin Bieber” นั่นเอง โดยใช้ชื่อว่า “JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK” เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์การกดบัตรคอนที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะเมื่อถึงเวลากดบัตร ชาว Beliebers ต่างไม่มีใครยอมใคร จนบัตร Sold Out ภายในไม่กี่วินาที แถมยังมีการอัพราคาบัตรถึง 7 หลัก โดยจัดแสดงวันที่ 6 พฤศจิกายน 65 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน แต่เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มจัสตินได้ออกมาเผยว่า เขาอาจจะต้องเลื่อนทัวร์ไปก่อน เนื่องจากป่วยเป็นโรครัมเซย์ ฮันต์ ซินโดรม หรือ อัมพาตครึ่งหน้า แฟน ๆ ก็คงต้องลุ้นว่าแพลนจะเป็นอย่างไรต่อไป ขอส่งกำลังใจให้หนุ่มจัสตินหายไว ๆ นะคะ

ต่อไปเป็นศิลปินที่ฮอตไม่แพ้ใครเช่นกัน วินาทีไม่มีใครไม่รู้จักเธอ “Billie Eilish” ศิลปินหญิงชาวอเมริกันมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแต่งเพลง การแสดง และนางแบบ ล่าสุดแฟนคลับชาวไทยเตรียมเน็ต เตรียมนิ้ว กดบัตรให้พร้อมกับ “Billie Eilish Happier Than Ever The World Tour” โดยแบ่งเป็น 2 รอบ คือ รอบ Pre-Sale วันที่ 24 มิถุนายน 65 และรอบจำหน่าย วันที่ 27 มิถุนายน 65 จัดแสดงวันที่ 24 สิงหาคม 65 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี นี่เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตในไทยครั้งแรกของ Billie เลย ต้องไม่พลาดแล้วนะ

มาที่โซนเอเชียกันบ้างหนุ่ม ๆ บอยแบนด์จากแดนกิมจิ “TREASURE” ขอเอาใจชาวไทยโดยการแสดงคอนเสิร์ตในงาน 2022 “K-POP MASTERZ IN BANGKOK” พร้อมกับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา เป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของหนุ่ม ๆ ด้วย มาเจอกับพวกเขาได้ที่ IMPACT Exhibition Hall 5-6 เมืองทองธานี เริ่มเปิดจองบัตรวันแรก 2 กรกฎาคม 65 ช้าหมดอดไปนะจ๊ะ

ชาวเอลฟ์ดีใจแบบตะโกน เตรียมพร้อมกับการกลับมาครั้งใหญ่ของ “Super Junior” เจ้าของเพลงดังอย่าง “Sorry Sorry”, “Mr. Simple”, “MAMACITA” เป็นต้น บอยแบนด์ระดับตำนานที่ครองใจแฟนคลับทั่วโลก ทาง SM True คอนเฟิร์มแล้วว่า Super Junior จะกลับมาจัดคอนเสิร์ต ณ ประเทศไทยอีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่า “SUPER SHOW 9 ROAD in BANGKOK” เนื่องจากพวกเขาเริ่มจัด World Tour ครั้งที่ 9 ในปี 2022 โดยจัดแสดงทั้งหมด 2 รอบ วันที่ 30-31 กรกฎาคม 65 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ใครที่เป็นเอลฟ์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรให้พร้อม แล้วไปเจอโอปป้ากัน

หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน “SEVENTEEN” ก็กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตให้ด้อมกะรัตหายคิดถึงแล้ว! เตรียมพบกับ “SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] IN BANGKOK” งานนี้สนุกสนานแน่นอน เพราะ คอนเสิร์ตใหญ่มากก ใครอยากรู้ว่าใหญ่ขนาดไหน มาพบกันวันที่ 1-2 ตุลาคม 65 ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานีนะจ๊ะ

ถึงเวลาของงานแฟนมีตติ้งกันบ้าง หนุ่มมากความสามารถ “ชาอึนอู” พระเอกหน้าตาหล่อเหลาดังฟ้าประทานเจ้าของผลงานซีรีส์ดังอย่าง “My ID is Gangnam Beauty” และ “True Beauty” บินมาหาแฟนคลับชาวไทยในงาน “CHA EUN WOO 2022 Just One 10 Minute [Starry Caravan] in Bangkok” แค่ได้ข่าวก็ตื่นเต้นไม่ไหวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ใครที่อยากมาสัมผัสความฟิน ความหล่อใสกิ๊งของหนุ่มอึนอู มาเจอกันได้ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันที่ 30 กรกฎาคม 65

มาแบบแพ็กคู่จากเรื่อง True Beauty กันเลยทีเดียว พระเอกมาแล้ว จะขาดพระรองได้ยังไง แฟนไทยเตรียมเฮพบกับ “ฮวังอินยอบ” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour” ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ วันที่ 10 กันยายน 65 ใครที่เป็นคอซีรีส์ หรือเป็นแฟนคลับฮวังอินยอบ ห้ามพลาดกันนะ

โอ้โห แค่นี้ก็เยอะไม่ไหวแล้วใช่มั้ยคะ ใครเป็นแฟนคลับด้อมไหน ไปกันให้ได้นะ นอกจากเราจะอินและฟินกันไปถึงดาวอังคารแล้ว เป็นการซัพพอร์ตศิลปินไปในตัวด้วย เตรียมแท่งไฟให้พร้อม แล้วเจอกัน See ya

ขอบคุณรูปภาพจาก live Nation Tero, เพจเมียซีรีส์เกาหลี, True id music, Thaiger